Khái niệm thương hiệu và quy trình xây dựng hiệu quả

Thương hiệu và cảm nhận về thương hiệu của khách hàng là yếu tố quyết định việc mua hàng, sử dụng và ủng hộ...

Xem chi tiết >>

Hiểu rõ về quan hệ công chúng (PR) trong hoạt động marketing

Hoạt động marketing được triển khai với nhiều chiến thuật riêng lẻ trong tổng thế chiến lược chung, và PR (quan hệ công chúng)...

Xem chi tiết >>

Một chiến lược Inbound Marketing thành công trải qua 3 giai đoạn chính

Inbound Marketing cần được hiểu như là một chiến lược hơn là những chiến thuật (tactic). Trong bài viết này sau đây, chúng ta...

Xem chi tiết >>

Tại sao doanh nghiệp bất động sản nên làm Inbound marketing?

Chắc hẳn bạn cũng nhìn thấy xu hướng tiếp thị inbound marketing trong lĩnh vực bất động sản ngày càng phát triển rất mạnh...

Xem chi tiết >>

3 chiến lược Marketing Mix phù hợp cho doanh nghiệp

Hoạt động và triển khai Marketing Mix sẽ giúp doanh nghiệp chủ động điều chỉnh các kênh tiếp thị phù hợp theo từng thời...

Xem chi tiết >>

Xác định rõ chân dung người mua và làm rõ đặc điểm về họ

Với mỗi doanh nghiệp, việc xác định rõ ràng chân dung người mua và lý do khách hàng mua sản phẩm (để giải-quyết-việc-nào-đó) là...

Xem chi tiết >>

5 ưu điểm của Inbound Marketing cho các doanh nghiệp B2B

Số lượng doanh nghiệp B2B ở Việt Nam đang tăng lên nhanh chóng và đóng góp một vai trò không nhỏ trong nền kinh...

Xem chi tiết >>

Tổng hợp các kênh bán hàng trực tuyến hiệu quả bạn có thể ứng dụng

Kinh doanh online ngày càng phổ biến với tất cả mọi người, việc dễ dàng sở hữu và vận hành một kênh bán hàng...

Xem chi tiết >>
1 180 181 182 183 184 200