Doanh nghiệp SMEs học được và cần làm gì để phát triển bền vững sau dịch Covid-19?

Dù là cá nhân hay doanh nghiệp, bài học rất nhiều, nhưng chúng ta cần nhìn nhận rõ đó là: Chúng ta chẳng thể...

Xem chi tiết >>

Bài học Marketing: Một người mua một chiếc máy sấy quần áo vì những lý do gì?

Một chiếc máy sấy là để sấy quần áo chứ còn cần lý do gì nữa để mua? Bạn cũng nghĩ như vậy ư?...

Xem chi tiết >>

Làm rõ lợi điểm bán hàng độc nhất và các lý do khách hàng cần mua hàng của bạn

Để có thể cạnh tranh trên thị trường cũng như giúp khách hàng dễ dàng ra-quyết-định chọn mua, thương hiệu cần có hoặc tạo...

Xem chi tiết >>

7 cách đẩy mạnh quảng cáo hiệu quả tăng tỉ lệ chuyển đổi mua hàng

Giả sử bạn đã huấn luyện lại đội ngũ bán hàng để chú trọng vào tư vấn bán hàng. Tuyệt vời! Nhưng đó chỉ...

Xem chi tiết >>

10 tiêu đề quảng cáo tuyệt vời khiến người đọc mua hàng của bạn ngay lập tức

Như đã khẳng định ở những bài chia sẻ trước, chúng ta hãy nhớ rằng “Quảng cáo cái gì mới quan trọng chứ không...

Xem chi tiết >>

4 yếu tố cần làm rõ khi triển khai Digital Marketing giúp mang lại hiệu quả bền vững

Trong nền kinh tế số, mỗi một chỉ số trong hoạt động tiếp thị đều ảnh hưởng tới kết quả cuối cùng của thương...

Xem chi tiết >>

Insight chính là thách thức và cơ hội cho các thương hiệu

Một insight đắt giá luôn bắt đầu từ việc thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng từ bên trong. Điều quan trọng là chúng...

Xem chi tiết >>

Bí kíp của marketing nội dung số đó là “Kể chuyện”

Trong những chiến thuật làm thương hiệu thì “Kể chuyện ” là cách các thương hiệu cung cấp thông tin giá trị cho khán...

Xem chi tiết >>
1 2 3 8
090 340 8006
icons8-exercise-96 chat-active-icon