Tâm lý của hành vi khách hàng: Những hành vi chính sẽ tiếp tục tồn tại sau đại dịch

Một cuộc khảo sát gần đây của Kadence International với 3.400 người tham gia tại khu vực APAC đã tiết lộ điều gì là...

Xem chi tiết >>

6 yếu tố lõi của phân tích đối thủ cạnh tranh trong marketing bạn cần ghi nhớ

Để tìm kiếm nội dung và thông tin về lượng tương tác của đối thủ cạnh tranh của bạn, bao gồm nội dung nào...

Xem chi tiết >>

CÔNG TY ONESE THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022

ONESE kính gửi đến quý khách hàng và quý đối tác lời cảm ơn chân thành vì đã tin tưởng và ủng hộ công...

Xem chi tiết >>

Doanh nghiệp SMEs học được và cần làm gì để phát triển bền vững sau dịch Covid-19?

Dù là cá nhân hay doanh nghiệp, bài học rất nhiều, nhưng chúng ta cần nhìn nhận rõ đó là: Chúng ta chẳng thể...

Xem chi tiết >>

Bài học Marketing: Một người mua một chiếc máy sấy quần áo vì những lý do gì?

Một chiếc máy sấy là để sấy quần áo chứ còn cần lý do gì nữa để mua? Bạn cũng nghĩ như vậy ư?...

Xem chi tiết >>

Làm rõ lợi điểm bán hàng độc nhất và các lý do khách hàng cần mua hàng của bạn

Để có thể cạnh tranh trên thị trường cũng như giúp khách hàng dễ dàng ra-quyết-định chọn mua, thương hiệu cần có hoặc tạo...

Xem chi tiết >>

7 cách đẩy mạnh quảng cáo hiệu quả tăng tỉ lệ chuyển đổi mua hàng

Giả sử bạn đã huấn luyện lại đội ngũ bán hàng để chú trọng vào tư vấn bán hàng. Tuyệt vời! Nhưng đó chỉ...

Xem chi tiết >>

10 tiêu đề quảng cáo tuyệt vời khiến người đọc mua hàng của bạn ngay lập tức

Như đã khẳng định ở những bài chia sẻ trước, chúng ta hãy nhớ rằng “Quảng cáo cái gì mới quan trọng chứ không...

Xem chi tiết >>
1 2 3 8