Chắc hẳn bạn cũng nhìn thấy xu hướng tiếp thị inbound marketing trong lĩnh vực bất động sản ngày càng phát triển rất mạnh mẽ. Vậy bạn đã lý giải được tại sao doanh nghiệp bất động sản nên làm inbound marketing chưa? Cùng đọc nội dung bài viết sau để tìm lời giải đáp nhé!

Chiến lược Inbound Marketing cho lĩnh vực bất động sản có gì đặc biệt?

Chiến lược Inbound Marketing cho lĩnh vực bất động sản có gì đặc biệt?

Inbound Marketing được coi là một cuộc cách mạng trong lĩnh vực làm Marketing, hình thức Marketing truyền thống giờ đây đã có thêm một người bạn đồng hành cực kỳ mạnh, giúp cho các chiến lược quảng bá, xây dựng thương hiệu, chăm sóc khách hàng được hiệu quả hơn rất nhiều. Các chiến lược Inbound Marketing giúp doanh nghiệp đáp ứng tốt hơn với những thói quen mua hàng của người tiêu dùng thời đại mới. Các doanh nghiệp ở hầu hết mọi lĩnh vực đều đã sớm nhận ra những thay đổi trong hành vi người dùng hiện nay và họ đã kịp thời thay đổi hình thức quảng cáo cũng như các kênh tiếp thị để truyền đạt thông tin hiệu quả hơn. Ngành Bất động sản cũng không nằm ngoại lệ. 

Trước khi đi tìm câu trả lời tại sao doanh nghiệp bất động sản nên làm Inbound marketing chúng ta cần một hiểu rõ một chiến lược Marketing cho ngành bất động sản hoạt động như thế nào, có gì đặc trưng ở lĩnh vực đặc thù này. Để bắt đầu với chiến dịch inbound marketing cho ngành Bất động sản đội ngũ làm Marketing cần trả lời 3 câu hỏi What (Cái gì) – How (Bằng cách nào) và Why (Tại sao). 

Khi bạn bám sát và trả lời được ba câu hỏi này thì đồng nghĩa với việc bạn đã đặt được lợi ích tốt nhất của khách hàng lên hàng đầu và những nhu cầu cá nhân sẽ được hiện thực hóa vượt ra ngoài mong đợi lớn nhất của bạn.

Tại sao doanh nghiệp bất động sản nên làm Inbound marketing?

Tại sao doanh nghiệp bất động sản nên làm Inbound marketing?

Inbound Marketing sẽ thực hiện tiếp thị tương tác hai chiều giúp đối tượng khách hàng tiềm năng của các doanh nghiệp Bất động sản được cung cấp thông tin hữu ích thông qua các phương pháp viết nội dung, tương tác trên các mạng xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, chiến lược content marketing hiện đại… Những kênh tiếp thị này sẽ giúp các chủ doanh nghiệp Bất động sản tiếp cận nhanh chóng, hiệu quả với đối tượng khách hàng tiềm năng, tiết kiệm một khoản khá lớn cho chi phí marketing. Và đây là đáp án lý giải tại sao doanh nghiệp bất động sản nên làm Inbound marketing:

  • Do sự đổi mới trong tiếp thị

Ngành công nghiệp quảng cáo đã ngày càng có những bước tiến mới mẻ và sự đột phá trong phương pháp thực hiện từ khi có sự xuất hiện của Inbound Marketing. Những kênh tiếp thị mới khiến thị trường này thay đổi mới đáng kể và có hiệu quả cực kỳ tốt trong ngành bất động sản.

  • Thấu hiểu khách hàng

Nếu bạn biết được rằng, theo Hiệp hội môi giới Bất động sản Quốc gia (NAR), đa số người mua nhà đều tìm kiếm bất động sản online trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, con số này chiếm đến 84% thì chắc hẳn bạn sẽ hiểu được tại sao doanh nghiệp bất động sản nên làm Inbound marketing. 

Những người mua nhà đất thường tìm kiếm và đọc được thông tin trên Internet. Nó vừa mang đến cho họ nhiều thông tin, nhiều sự lựa chọn và sự chủ động cho khách hàng. Vì thế nên các chủ doanh nghiệp Bất động sản hiện nay đều đầu tư vào Inbound Marketing để phát huy hiệu quả kinh doanh của mình. 

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

Thấu hiểu khách hàng

Thành công của kế hoạch Inbound Marketing trong ngành bất động sản là sự cố gắng và nỗ lực của cả một bộ phận, một cá nhân không thể kiêm tất cả các nhiệm vụ. Vì vậy, hãy cùng team Marketing của mình brainstorm và xây dựng chiến lược cho từng giai đoạn thực hiện Inbound Marketing thật bài bản và chỉn chu. InboundMarketing sẽ đồng hành bạn trên các chiến lược Inbound Marketing chuyên nghiệp nhất!

Tại sao doanh nghiệp bất động sản nên làm Inbound marketing và thực hiện chiến lược như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất đã được chia sẻ khá chi tiết trong nội dung bài viết trên. Bạn có thể truy cập đến InboundMarketing.vn để được “chạm đích vào thành công” một cách nhanh chóng nhờ chiến lược chuyên nghiệp và bài bản được các chuyên gia tư vấn thực hiện.

Triển khai inbound marketing giúp thu hút và xây dựng lòng trung thành của khách hàng bền vững

Inbound Marketing là marketing dựa trên giá trị. Điều đó nghĩa là bạn tìm kiếm khách hàng bằng-cách thu hút và “nuôi dưỡng” khách hàng tiềm năng với những nội dung, dữ liệu và dịch vụ khách hàng chất lượng, chứ không phải làm phiền họ bằng những email/tin nhắn rác hoặc những quảng cáo phản cảm.

Inbound Marketing là một chiến lược tiếp thị hai chiều nhắm đến khách hàng tiềm năng bằng cách tự mình cung cấp thông tin hữu ích thông qua các phương pháp viết nội dung, tương tác trên các mạng xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, chiến lược content marketing hiện đại…

Triển khai hoạt động Inbound Marketing kết hợp SEO từ khóa giúp doanh nghiệp thu hút, thấu hiểu, đáp ứng và giữ chân khách hàng bền vững.

Khách hàng sẽ tìm đến thương hiệu khi họ có nhu cầu thông qua bộ máy tìm kiếm nào đó như Google, Facebook, Bings bằng các bài viết SEO, những bản tin đăng ký, từ khóa, livestream, hội thảo trên web,sách điện tử, ứng dụng. Cũng như họ có thể nhìn thấy thương hiệu thông qua các trang Fanpage, Youtube, Zalo, TikTok… khi phân phối nội dung, và các khách hàng tiềm năng chia sẻ và tương tác với thương hiệu trên các nền tảng trực tuyến. Ưu điểm tuyệt vời của Inbound marketing là những thông tin mà doanh nghiệp cung cấp không hề làm phiền đến khách hàng như chiến lược tiếp thị truyền thống.

Vòng đời khách hàng chính là giải pháp Marketing hữu hiệu giúp doanh nghiệp có thể tìm kiếm được các nhóm khách hàng mới và duy trì  mối quan hệ lâu bền với khách hàng trung thành. Với những chia sẻ của chúng tôi, bạn đã nắm rõ được những phương pháp quản trị vòng đời hiệu quả để gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung – Dịch vụ Inbound Marketing 4.0  – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.