02 góc độ doanh nghiệp không nên bỏ qua khi xây dựng lộ trình chuyển đổi số

Chuyển đổi số là một quá trình thay đổi lớn, ảnh hưởng đến vận hành hiện tại và tương lai của doanh nghiệp. Đó...

Xem chi tiết >>

Những yếu tố nào cần được chú trọng để tạo nên sự thành công của dự án quảng cáo?

Một chiến dịch marketing không hiệu quả không chỉ ảnh hưởng đến người quản lý dự án, uy tín của agency mà còn cả...

Xem chi tiết >>

Top 5 nguyên tắc cốt lõi khi thiết kế trải nghiệm khách hàng

Con người ngày càng quan trọng hóa sự trải nghiệm ở nhiều khía cạnh trong cuộc sống, kể cả trải nghiệm thương hiệu. Việc...

Xem chi tiết >>

Tìm hiểu về vai trò và cách phân loại các hình thức Search Marketing

Theo ông Keith Weed – Cựu Giám đốc Marketing toàn cầu của Unilever, Search Marketing đang ngày càng trở nên quan trọng trong cách...

Xem chi tiết >>

Chiến lược Search Marketing dựa trên 3 giai đoạn trải nghiệm người dùng

Bài viết sẽ phân tích cách lựa chọn chiến lược Search Marketing dựa trên 3 giai đoạn chính trong hành trình trải nghiệm của...

Xem chi tiết >>

Inbound Marketing là gì? Vì sao luôn là xu thế dẫn đầu thị trường Marketing hiện nay?

Từ năm 2006, Inbound Marketing đã trở thành phương pháp tiếp thị hiệu quả nhất cho việc kinh doanh trực tuyến. Khác với cách...

Xem chi tiết >>

Tại sao cần triển khai chiến lược Inbound marketing?

Mục tiêu chính của chiến lược inbound marketing là tạo dựng và nuôi dưỡng mối quan hệ bền chặt giữa doanh nghiệp với khách...

Xem chi tiết >>

Phương pháp inbound marketing là gì?

Tác giả Brian Halligan từng viết trong cuốn sách Inbound Marketing của mình: “Mọi người không ai muốn bị làm phiền bởi các marketer,...

Xem chi tiết >>
1 2 3 24