Ngày càng có nhiều người có nhu cầu về thiết kế nội thất. Theo thời gian, marketing online cho công ty nội thất là hướng đi đúng đắn giúp doanh nghiệp bứt phá trong thị trường đầy cạnh tranh.

Tại sao chiến lược marketing online cho công ty nội thất lại quan trọng?

chien-luoc-hut-khach-khi-marketing-online-cho-cong-ty-noi-that-01

Trước sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường hiện nay, chỉ sản phẩm và dịch vụ chất lượng là chưa đủ, trước đó doanh nghiệp cần có chiến lược tiếp cận và thuyết phục được khách hàng quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của mình. Trong khi lượng người dùng internet ngày càng tăng cao, ai ai cũng sử dụng các nền tảng trực tuyến để tìm kiếm, thu thập thông tin thì marketing online là giải pháp cấp thiết để doanh nghiệp nội thất quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường.

Marketing online cho công ty nội thất không giới hạn về vị trí địa lý, thời gian và không tốn quá nhiều chi phí quảng cáo. Thực hiện tốt chiến lược này sẽ giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng từ trực tuyến sang trực tiếp nhờ thông tin, hình ảnh thu hút, chuyên nghiệp trên các kênh online.

Các chiến lược tiếp thị online có khả năng kết nối với khách hàng nhanh chóng và dễ mở rộng khách hàng tiềm năng nhờ tính lan tỏa của internet. Nếu xây dựng được một chiến dịch quảng cáo hấp dẫn, doanh nghiệp có cơ hội tận dụng được rất nhiều “nhà tiếp thị” từ tệp người dùng trung thành của mình.

Giải pháp marketing online cơ bản cho công ty nội thất

chien-luoc-hut-khach-khi-marketing-online-cho-cong-ty-noi-that-02

Xây dựng website nội thất hiệu quả

Thiết kế, kinh doanh nội thất là lĩnh vực đề cao tính sáng tạo, thẩm mỹ. Bên cạnh đó, nội thất là mặt hàng không rẻ tiền. Do đó, khi làm marketing online cho công ty nội thất, về phần thiết kế website công ty, cần cung cấp hình ảnh trực quan, sắc nét, đi kèm thông tin đầy đủ về sản phẩm. Các bài viết giới thiệu sản phẩm cần có chiều sâu, mô tả chi tiết về thiết kế, công năng mới thu hút được khách hàng.

Tối ưu SEO và chạy quảng cáo Google

Hiện Google vẫn là công cụ tìm kiếm được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam, là kênh thông tin phổ biến đối với người tiêu dùng khi cần tìm hiểu về một sản phẩm, dịch vụ, thông tin nào đó. Chính vì vậy, chạy quảng cáo Google Ads và đầu tư tối ưu SEO chính là một trong những cách tiếp cận khách hàng mục tiêu nhanh chóng nhất trong thời đại công nghệ số.

Một nội dung website tốt và chuẩn SEO sẽ giúp cho trang của doanh nghiệp nội thất được đánh giá cao, từ đó giúp tăng thứ hạng, tăng sức cạnh tranh với các website khác. Trong khi đó, Google Ads là công cụ đẩy mạnh khả năng tiếp cận đến khách hàng, tăng độ phổ biến cho thương hiệu.

Đẩy mạnh tiếp thị trên mạng xã hội

Với lượng người dùng lớn mạnh và không ngừng tăng trưởng, các mạng xã hội như Facebook, Youtube… là kênh tiếp thị không thể xem nhẹ của các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh trong mọi lĩnh vực, ngành nội thất cũng không ngoại lệ.

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

Các chiến dịch tiếp thị trên những nền tảng này sẽ góp phần lớn vào việc tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng rộng rãi, quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp nội thất. Tương tự như xây dựng website, thông tin và hình ảnh được cung cấp trên mạng xã hội cũng đòi hỏi tính thẩm mỹ, sáng tạo cao. Nội thất cũng là lĩnh vực mà tính cá nhân hóa trong sản phẩm thiết kế ngày càng được chú trọng, do đó người làm marketing cần am hiểu tập khách hàng tiềm năng để cung cấp các giải pháp tiếp thị phù hợp với các đối tượng nhất định.

Theo ecpmedia.vn

Bài viết liên quan:

Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng với phương pháp tiếp thị hiệu quả bằng Inbound Marketing – Giúp doanh nghiệp sản xuất nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng qua việc phân phối nội dung đúng kênh. Tối ưu các nền tảng tiếp thị trực tuyến sẵn có.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn