“Nhà máy sản xuất nội dung” ONESE giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng tự động
30/08/2023 16:49 | Comments
Đúng nghĩa với tên gọi là một “nhà máy sản xuất nội dung”, ONESE đã giúp hàng trăm doanh nghiệp tiếp cận với hàng ngàn khách hàng tiềm năng. ONESE thổi hồn vào bài viết bằng sự sáng tạo, nhưng vẫn giữ tính chân thực, khách quan.
ONESE sẽ làm như thế nào và cam kết của chúng tôi là gì? Nếu bạn đang quan tâm đến việc sản xuất nội dung cho doanh nghiệp của mình thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!
Nội Dung Chính
- 1 Nhà máy sản xuất nội dung là gì?
- 2 Quy trình sản xuất nội dung của ONESE
- 2.1 1/ Xác định mục tiêu & ngân sách tiếp thị nội dung & seo
- 2.2 2/ Lập bản đồ về đối tượng khách hàng tiềm năng
- 2.3 3/ Xây dựng ý tưởng và kế hoạch nội dung, sau đó sản xuất nội dung
- 2.4 4/ Phân phối và đẩy nội dung trên các kênh phù hợp
- 2.5 5/ Đo lường hiệu quả và tối ưu nội dung
- 2.6 6/ Tiếp tục theo dõi, tối ưu liên tục và báo cáo
- 3 Cam kết của ONESE trong việc sản xuất nội dung
- 4 Các gói dịch vụ content marketing & SEO
Nhà máy sản xuất nội dung là gì?
Là đơn vị làm content marketing với quy trình dịch vụ tương tự một nhà máy. Bằng cách áp dụng các phương pháp phân tích yêu cầu, xây dựng giải pháp và tiến hành sản xuất nội dung để Bán hàng và Tăng lợi nhuận cho đối tác.
Để trở thành một “nhà máy sản xuất nội dung” đích thực không phải là điều đơn giản. Bởi để làm được nội dung hay, người “sản xuất” còn phải am hiểu về nhiều lĩnh vực, có kinh nghiệm cũng như sức sáng tạo vô biên. Bắt đầu từ việc hiểu rõ Chân dung người mua hàng của doanh nghiệp đối tác và các điểm tiếp xúc quan trọng trên nền tảng đa kênh (trực tuyến và ngoại tuyến),ONESE sản xuất nội dung theo dạng phễu và mô hình tiếp thị 5A (Nhân biết/Thu Hút/Tìm Hiểu/Hành Động/Ủng Hộ).
Nội dung được cập nhật thường xuyên là thông điệp chia sẻ tới cộng đồng khách hàng rằng doanh nghiệp luôn quan tâm tới họ và quan tâm tới hình ảnh của chính doanh nghiệp.
Quy trình sản xuất nội dung của ONESE
Để đáp ứng đúng nhu cầu tìm kiếm của người dùng, ONESE sẽ sử dụng nội dung để phân phối một cách hợp lý trên các phương tiện truyền thông.
Chúng tôi sẽ áp dụng theo 6 bước cụ thể như sau:
1/ Xác định mục tiêu & ngân sách tiếp thị nội dung & seo
- Tỉ lệ từ khóa cho thương hiệu
- Tỉ lệ từ khóa cho bán hàng – Ngân sách chi phí hàng tháng cho hoạt động tiếp thị nội dung & SEO từ khóa.
- Danh sách từ khóa để triển khai chiến dịch SEO & content marketing (sử dụng thống kê từ https://keywordtool.io/)
2/ Lập bản đồ về đối tượng khách hàng tiềm năng
- Sở thích, thói quen, tính cách của khách hàng
- Nhưng lo lắng, nỗi sợ của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ chúng ta cung cấp
- Những khao khát và mong ước của khách hàng từ sản phẩm và dịch vụ chúng ta mang lại
- Những đặc điểm về ngành hàng và phân khúc khách hàng mục tiêu trong ngành hàng của chúng ta.
3/ Xây dựng ý tưởng và kế hoạch nội dung, sau đó sản xuất nội dung
- Các chủ đề nội dung về sản phẩm và dịch vụ, chi tiết tính năng của sản phẩm.
- Các chủ đề nội dung về hướng dẫn sử dụng/bảo quản sản phẩm; quy trình triển khai, chất lượng dịch vụ
- Các chủ đề nội dung về so sánh, lo lắng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của chúng ta, cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
- Các chủ đề nội dung liên quan những mong ước, khao khát của khách hàng từ tính năng, tiện ích của sản phẩm và dịch vụ chúng ta mang lại.
- Các chủ đề nội dung liên quan ngành hàng chúng ta kinh doanh, liên quan trực tiếp đối tượng khách hàng tiềm năng quan tâm và mong muốn.
4/ Phân phối và đẩy nội dung trên các kênh phù hợp
- Phân phối bài viết/hình ảnh/video trên website của doanh nghiệp.
- Phân phối nội dung kết hợp trên các kênh mạng xã hội (facebook/instagram…)
- Phân phối nội dung video trên kênh YouTube Channel của doanh nghiệp.
- Phân phối nội dung trong các Hội/Nhóm trên Mạng xã hội nếu được đồng ý.
- Phân phối trên các diễn đàn chuyên ngành/báo điện tử có liên quan (trả phí).
- Bất cứ kênh nào khác nếu chúng ta được phép và phù hợp mục tiêu cũng như ngân sách đầu tư.
5/ Đo lường hiệu quả và tối ưu nội dung
- Các chỉ số về lượng truy cập qua các kênh phân phối nội dung dựa vào Google Analytics.
- Các chỉ số về lượng search tự nhiên và các trang được index trên Google dựa vào Google Console.
- Các chỉ số về lượt tiếp cận, tương tác và bất cứ hành động nào từ các trang mạng xã hội doanh nghiệp.
- Các chỉ số về lượng subcribe (đăng ký) hay lượt view (xem) trên YouTube Channel của doanh nghiệp.
- Dựa vào các chỉ số đó, tiến hành tối ưu theo các bước:
- Thay đổi lại các tiêu đề (title) của các chủ đề
- Thay đổi hoặc/và cải thiện chất lượng hình ảnh
- Thay đổi/hoặc và cải thiện chất lượng video
- Bổ sung/thay thế các chủ đề nội dung mới
- Bổ sung các chủ đề nội dung liên quan đối tượng
6/ Tiếp tục theo dõi, tối ưu liên tục và báo cáo
- Theo dõi những thay đổi liên tục hàng ngày từ các công cụ của Google.
- Điều chỉnh kế hoạch sản xuất và phân phối nội dung theo từng tuần hoặc sự kiện xã hội.
- Báo cáo cho doanh nghiệp đối tác 2 tuần mỗi lần, thường xuyên trao đổi giữa hai bên.
Cam kết của ONESE trong việc sản xuất nội dung
Với 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực content marketing, ONESE xin cam kết:
Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay
Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:
-
- Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
- Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
- Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
- Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
- Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
-
- 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
- 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
- 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
- Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
- Sáng tạo nội dung liên tục
- Phân phối nội dung hiệu quả
- Tăng hạng từ khoá với hàng ngàn bài viết
- Giúp doanh nghiệp tối ưu hoá chi phí truyền thông khác
- Thu hút khách hàng mục tiêu và tiềm năng
- Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng nhanh nhất
Các gói dịch vụ content marketing & SEO
Hãy để team ONESE trở thành chuyên gia SEO và Content Marketing hiệu quả bền vững cho doanh nghiệp của bạn. Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ nhanh nhất cho doanh nghiệp của bạn nhé!
ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.
ONESE Digital Marketing
Điện thoại: 028 6292 1313
Email: info@onese.vn