Bạn không nên tham gia cạnh tranh khi không có lợi thế cạnh tranh của riêng mình

Để tồn tại và phát triển thì doanh nghiệp cần phải xây dựng cho mình những điểm riêng biệt và lợi thế cạnh tranh...

Xem chi tiết >>

Một câu chuyện hay sẽ giúp công ty của bạn tạo được sự khác biệt

Mọi người thích một câu chuyện hay và quan trọng hơn, họ mua (dịch vụ, sản phẩm) vì câu chuyện đó. “Ngày nay, nếu...

Xem chi tiết >>

Chatbot – Giải pháp tự động hóa quá trình marketing cho bạn

Rất nhiều đại gia công nghệ như Microsoft, Facebook, Google, Amazon, Apple, Samsung… đang tối ưu nền tảng chatbot của họ và phát triển...

Xem chi tiết >>

Netflix thành công nhờ tận dụng A/B Testing và cá nhân hóa trải nghiệm người dùng

Chắc hẳn ai cũng biết đến Netflix vì trong năm 2019 Netflix đã có mặt ở hơn 190 quốc gia và cho đến nay...

Xem chi tiết >>

Học cách thấu hiểu khách hàng từ các thương hiệu Việt

Các thương hiệu hàng đầu của Việt Nam đã làm những gì để thấu hiểu được khách hàng của minh? Đó là câu hỏi...

Xem chi tiết >>

Làm content marketing thành công nhờ bí quyết từ các chuyên gia của Forbes

Để chúng ta luôn giữ được sự sáng tạo cho những ý tưởng mới và tạo được sự sự cân bằng giữa hàng loạt...

Xem chi tiết >>

Dùng Debranding để xây dựng Branding cho doanh nghiệp

Việc branding cho thương hiệu của mình là cần thiết nhưng cũng là bài toán khó mà các marketer cần giải, ở cái thời...

Xem chi tiết >>

Mô hình 3HS là gì? Hiệu quả tối ưu cho người làm content

Một chiến lược content marketing tốt là cần thiết để tạo một mối liên hệ mạnh mẽ với nhóm khách hàng đối tượng của...

Xem chi tiết >>
1 586 587 588 589 590 701