Cách ứng dụng mô hình Flywheel trong Inbound Marketing

Trong nhiều năm liền, các công ty đã cấu trúc chiến lược kinh doanh của họ xung quanh mô hình Phễu Marketing, nhưng không...

Xem chi tiết >>

Khái niệm CLV và cách quản lý, gia tăng vòng đời khách hàng

Giá trị vòng đời khách hàng hay, (tiếng Anh – Customer Lifetime Value) hay viết tắt là CLV là một giá trị doanh thu...

Xem chi tiết >>

Cách triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng

Hoạt động chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp không chỉ làm hài lòng khách hàng, mà còn giúp đỡ khách hàng sử dụng...

Xem chi tiết >>

Nắm rõ kiến thức chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp

Trong mọi hoạt động kinh doanh, việc chăm sóc khách hàng đặc biệt quan trọng vì nó giúp thương hiệu gia tăng niềm tin,...

Xem chi tiết >>

8 chỉ số đo lường KPI cần có cho bộ phận marketing doanh nghiệp

Nhiều doanh nghiệp tỏ ra lúng túng khi chưa đo lường hoạt động marketing một cách chi tiết và hiệu quả. Dưới đây là...

Xem chi tiết >>

Phòng marketing nên vận hành theo quy trình nào cho hiệu quả?

Marketing luôn là một trong những trụ cột quan trọng nhất trong hoạt động vận hành doanh nghiệp, do vậy một phòng ban marketing...

Xem chi tiết >>

Đặc điểm nhận dạng khách hàng mục tiêu chính xác

Khách hàng mục tiêu hay chân-dung-người-mua-hàng là nhóm đối tượng mua hàng quan trọng và mang lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp. Nhưng...

Xem chi tiết >>

Giải pháp xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng hiệu quả

Hoạt động chăm sóc khách hàng cần có quy trình bài bản và đảm bảo mọi điểm-tiếp-xúc giữa khách hàng với thương hiệu có...

Xem chi tiết >>
1 177 178 179 180 181 208