CRM – phần mềm quản lý quan hệ khách hàng là một công cụ phổ biến trong việc quản trị và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Tuy nhiên để chọn được cho mình phần mềm CRM phù hợp thì không hẳn doanh nghiệp nào cũng có những tiêu chí và cách thức áp dụng phù hợp. Bài viết giới thiệu danh sách phần mềm CRM hiệu quả phổ biến hiện nay để bạn có thể lựa chọn nhé.

Phần mềm CRM là một trong những công cụ vô cùng đắc lực giúp doanh nghiệp quản lý hoạt động tiếp thị, chăm sóc khách hàng và bán hàng hiệu quả. Thông qua phần mềm này, doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian, công sức cũng như chi phí cho hoạt động bán hàng và marketing một cách tối ưu từ đó mang lại lợi ích cao cho tổ chức.

Để tìm hiểu rõ hơn về phần mềm CRM là gì, lợi ích cũng như tính năng cần có ở một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng, mời bạn đọc tham khảo thêm nội dung bài viết được các chuyên gia marketing chia sẻ ngay sau đây.

1. Phần mềm CRM – Bizfly CRM

Một trong những vấn đề mà rất nhiều người quan tâm hiện nay, đó chính là phần mềm CRM nào tốt nhất trên thị trường mà doanh nghiệp có thể sử dụng để quản lý quan hệ khách hàng, tối đa hóa được lợi nhuận cũng như quy trình kinh doanh của tổ chức?

Để cho mọi người không phải mất công đi tìm hiểu thì hôm nay chúng tôi xin phép giới thiệu đến quý bạn đọc một phần mềm CRM quản lý khách hàng nổi trội nhất hiện nay có thể giúp doanh nghiệp của bạn giải quyết rất nhiều vấn đề liên quan đến khách hàng đó chính là Bizfly CRM.

Phần mềm CRM quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả.

Là một trong những bộ công cụ phục vụ doanh nghiệp chuyển đổi số trong Marketing và bán hàng, Bizfly CRM chính là giải pháp để doanh nghiệp có thể tiếp cận, giao tiếp và quản lý thông tin với khách hàng tối ưu từ đó đem lại hiệu quả về doanh thu cho tổ chức. Các lợi ích to lớn khi doanh nghiệp sử dụng phần mềm CRM của Bizfly đó là:

  • Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối: Bizfly CRM là hệ thống có chức năng phân quyền, mã hóa dữ liệu và lưu trữ đám mây hiệu quả.
  • Tích hợp hệ sinh thái các công cụ Marketing Automation: Bên cạnh giải pháp CRM, Bizfly còn tích hợp bộ công cụ Marketing Automation như chatbot, website, Email Marketing để tối ưu hóa quy trình kinh doanh của tổ chức.
  • Tính năng đơn giản, dễ sử dụng: Một điểm sáng nữa của phần mềm CRM của Bizfly đó là chức năng được đơn giản hóa theo loại hình doanh nghiệp từ đó giúp người quản trị dễ thao tác, sử dụng.

2. Phần mềm CRM Salesforce

Salesforce là cái tên nổi bật khi nhắc đến các phần mềm CRM uy tín hiện nay. Bởi khả năng quản trị dữ liệu khách hàng dựa trên điện toán đám mây Cloud và sử dụng hệ điều hành ISO, Android hoạt động trên nền tảng mobile. Điều này giúp quản lý lịch làm việc, nhân viên & đối tác nhanh chóng.

3. Microsoft Dynamics

CRM Microsoft Dynamics là phần mềm CRM chiếm được lòng tin của người dùng bởi đến từ tập đoàn Microsoft. Điểm khác biệt lớn nhất của công cụ này là có thể chạy cả trên nền tảng iOS, Android, Windows Phone và máy tính bảng.

Microsoft Dynamics – Phần mềm CRM nổi bật.

Do đó, nó cũng dễ dàng tích hợp được các ứng dụng khác của Microsoft như Office, Outlook…

4. Insightly CRM

Insightly là phần mềm CRM giúp doanh nghiệp quản lý quan hệ khách hàng phổ biến được các doanh nghiệp nhỏ lựa chọn bởi khả năng phù hợp và chạy được trên các thiết bị iOS và Android. Công cụ này được tích hợp mạnh mẽ với các ứng dụng khác của Google, Evernote, Office 365, MailChimp và Outlook.

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

5. Phần mềm CRM SugarCRM

SugarCRM nổi tiếng với phần mềm CRM trên nền tảng mã nguồn mở. Vậy nên, chức năng của nó là có thể tùy biến, điều chỉnh phù hợp với đặc thù của từng lĩnh vực – ngành nghề. Tuy nhiên hiện tại, SugarCRM chỉ cung cấp các giải pháp CRM dạng on-premise và cloud mà không cung cấp nền tảng mã nguồn mở nữa.

6. Zoho CRM

Zoho CRM là một phần mềm CRM quản lý khách hàng hiệu quả và được cộng đồng người dùng cực kỳ yêu thích. Như các phần mềm khác, Zoho CRM có thể chạy tốt trên các thiết bị mobile sử dụng hệ điều hành iOS, Android hay Blackberry.

Zoho – Phần mềm CRM quản lý quan hệ khách hàng.

7. Phần mềm CRM Getfly CRM

Getfly cũng là một trong những đơn vị cung cấp phần mềm CRM uy tín cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Công cụ này phục vụ trên nền tảng kết nối mở và hỗ trợ tích hợp nhiều dịch vụ cùng các bộ quản lý như tài chính – công nợ, nhân sự hay đo lường KPI,… hứa hẹn mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới lạ.

8. GenCRM

GenCRM là phần mềm CRM tốt nhất cho các doanh nghiệp hoạt động với quy mô đơn giản. Ưu điểm của genCRM là có thể đo lường được sự hài lòng của khách hàng giúp cho doanh nghiệp dễ dàng đưa ra chiến lược marketing và phân tích thị trường hiệu quả, từ đó gia tăng doanh thu bán hàng.

9. Bitrix24

Bitrix24 là một phần mềm CRM miễn phí được quản lý trên nền tảng Bitrix sitemanager.

Các chức năng của Bitrix24:

  • Lưu trữ tự động data, phân nhóm dữ liệu khoa học.
  • Kết nối với phần mềm office để tạo các báo cáo dễ dàng.
  • Truy cập dữ liệu dễ dàng từ nhiều thiết bị khác nhau, tạo ra mạng xã hội nội bộ.
  • Bao gồm phiên bản lưu trữ và phiên bản điện toán đám mây.

10. Phần mềm CRM Hubspot CRM

Phần mềm CRM – Hubspot CRM.

Hubspot CRM là phần mềm CRM của Hubspot- công ty chuyên phát triển và kinh doanh phần mềm phục vụ cho Marketing và bán hàng. Các chức năng của phần mềm CRM Hubspot:

  • Tự động hóa quy trình bán hàng và quản lý hồ sơ khách hàng.
  • Hỗ trợ gọi điện trực tiếp từ CRM, sắp xếp cuộc gọi khoa học.
  • Tự động hóa các chiến dịch Email Automation, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing.
  • Dễ dàng quản lý hoạt động, hiệu suất của sale.
  • Dễ dàng báo cáo, thống kê nhờ tính năng đồng bộ với các giải pháp của Hubspot.

11. Freshsales

Là một trong những phần mềm CRM miễn phí giúp doạnh nghiệp có thể tiếp cận dễ dàng với từng khách hàng tiềm năng.  CRM Freshsales nổi bật với những tính năng nổi trội như tích điểm, ưu tiên khách hàng tiềm năng, nhờ đó doanh nghiệp có thể tập trung vào những đối tượng khách hàng cần thiết.

Các tính năng khác của Freshsales:

  • Ưu tiên những khách hàng tiềm năng nhất cho doanh nghiệp
  • Theo dõi được email, sự kiện, cuộc gọi.
  • Quản lý bán hàng và phân tích báo cáo
  • Nắm bắt được thông tin hoạt động, hiệu suất của sales

12. Phần mềm CRM Oracle Sales Cloud

Phần mềm CRM Oracle Sales Cloud.

Là một phần mềm quản lý CRM được đánh giá có khả năng tương thích cao với mọi dự án, từ đó được nhiều doanh nghiệp tin dùng và cũng được xếp vào danh sách những phần mềm CRM tốt nhất. Doanh nghiệp có thể áp dụng vào hệ thống đang vận hành mà không lo gặp nhiều trở ngại tới quy trình làm việc. Phần mềm có thể sử dụng trên các thiệt bị Android, IOS.

Mặc dù là tiện ích nhưng cũng là một sự đắn đo dành cho các doanh nghiệp nghiệp khi phần mềm có giá từ 100 – 200 đô/ tháng.

13. Phần mềm CRM Engage Bay

Một phần mềm CRM miễn phí được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng. Những tính năng phổ biến trong bán hàng, tiếp thị, dịch vụ chăm sóc khách hàng… Nhờ đó tạp nên khả năng cạnh tranh của các phần mềm CRM hiện nay. Những tính năng nổi bật của Engage Bay

  • Quản lý thông tin khách hàng, trò chuyện, automation marketing
  • Quản lý tự động doanh số bán hàng
  • Phần mềm sẽ giúp doanh nghiệp có thể chủ động tương tác khách hàng.

14. Phần mềm CRM VTiger

VTiger là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng sử dụng mã nguồn mở nhằm giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ trong hoạt động kinh doanh hiệu quả. Với doanh nghiệp có mô hình phân tán có thể sử dụng VTiger cài trên hệ thống mạng LAN, WAN, Cloud Server hoặc sử dụng VTiger như 1 đường dẫn của website vừa tiện dụng vừa tiết kiệm chi phí quản lý.

Thao thác sử dụng VTiger rất dễ và linh hoạt. Ứng dụng này có thể đồng bộ tất cả các hoạt động và quy về một đầu ra giúp doanh nghiệp kiểm soát tốt hơn khách hàng và nội bộ của mình.

Phần mềm CRM VTiger.

15. SheetCRM

SheetCRM là phần mềm crm miễn phí tốt nhất dành cho các doanh nghiệp nhỏ bởi khả năng vận hành vừa phải và lượng data ít. Đặc biệt là có thể quản lý thông tin khách hàng dưới dạng online có sẵn trên hệ thống Google. Ưu điểm của SheetCRM là không phải phụ thuộc vào bất cứ ai bởi tính độc lập của nó. Để quản lý khách hàng bằng SheetCRM chúng ta chỉ cần có sẵn Google là đủ.

Hy vọng với nội dung thông tin bên trên mọi người đã phần nào có sự lựa chọn được sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp.

Triển khai SEO & Inbound Marketing giúp tăng 10.000++ khách hàng mỗi tháng bền

Inbound Marketing là marketing dựa trên giá trị. Điều đó nghĩa là bạn tìm kiếm khách hàng bằng-cách thu hút và “nuôi dưỡng” khách hàng tiềm năng với những nội dung, dữ liệu và dịch vụ khách hàng chất lượng, chứ không phải làm phiền họ bằng những email/tin nhắn rác hoặc những quảng cáo phản cảm.

Inbound Marketing là một chiến lược tiếp thị hai chiều nhắm đến khách hàng tiềm năng bằng cách tự mình cung cấp thông tin hữu ích thông qua các phương pháp viết nội dung, tương tác trên các mạng xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, chiến lược content marketing hiện đại…

Triển khai hoạt động Inbound Marketing giúp doanh nghiệp thu hút, thấu hiểu, đáp ứng và giữ chân khách hàng bền vững.

Khách hàng sẽ tìm đến thương hiệu khi họ có nhu cầu thông qua bộ máy tìm kiếm nào đó như Google, Facebook, Bings bằng các bài viết SEO, những bản tin đăng ký, từ khóa, livestream, hội thảo trên web,sách điện tử, ứng dụng. Cũng như họ có thể nhìn thấy thương hiệu thông qua các trang Fanpage, Youtube, Zalo, TikTok… khi phân phối nội dung, và các khách hàng tiềm năng chia sẻ và tương tác với thương hiệu trên các nền tảng trực tuyến. Ưu điểm tuyệt vời của Inbound marketing là những thông tin mà doanh nghiệp cung cấp không hề làm phiền đến khách hàng như chiến lược tiếp thị truyền thống.

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung – Dịch vụ Inbound Marketing 4.0  – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

Nguồn tham khảo: Bizfly