Bạn có biết, SMS marketing có thể giúp bạn thu hút khách hàng đồng thời cũng tái thu hút khách hàng nếu bạn có một chiến lược đúng đắng. Mục đích chính của các chiến dịch marketing chính là thu hút khách hàng và biến họ thành khách hàng tiềm năng. Và SMS marketing có thể làm được điều đó dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả. SMS marketing có thể giúp bạn có một chương trình khuyến mãi với lợi nhuận cao hơn.

sms-marketing-giup-ban-tao-ra-mot-chuong-trinh-khuyen-mai-thu-hut

SMS Marketing giúp bạn khoanh vùng đối tượng khách hàng

Không phải bất cứ chương trình nào cũng áp dụng cho tất cả khách hàng. Cho dù áp dụng cho tất cả bạn cũng cần tạo ra những phân khúc khách hàng riêng để gửi những nội dung SMS Marketing phù hợp với khách hàng ở phân khúc đó.

Các chính sách khuyến mãi cho khách hàng VIP, khách hàng đã mua hàng. Bạn cần biết những chương trình khuyến mãi nào phù hợp với họ. Ví dụ khách hàng VIP thường mong muốn sử dụng sản phẩm dịch vụ như thế nào ? Khách hàng đã mua hàng cần những sản phẩm ra sao.

Bạn có thể nâng cấp dịch vụ mà họ đang sử dụng với một mức phí vừa phải hay khuyến mãi các sản phẩm, phụ kiện liên quan đến sản phẩm mà họ đã mua.

Đối với khách hàng chưa mua hàng, hãy gửi cho họ khuyến mãi những sản phẩm mà họ muốn mua mà họ đã đăng ký từ trước trong chiến dịch khảo sát và lấy thông tin khách hàng mà bạn đã thực hiện trước đó. Nếu không có những thông tin quý báu này bạn nên gửi những sản phẩm, dịch vụ thiết yếu đối với phần lớn người tiêu dùng.

Bạn cần hiểu khách hàng của mình một cách kỹ càng để biết họ cần gì. Tạo ra phân khúc khách hàng là rất quan trọng để bạn xác định những sản phẩm dịch vụ phù hợp với phân khúc đó.

sms-marketing-giup-ban-tao-ra-mot-chuong-trinh-khuyen-mai-thu-hut

Nó còn giúp bạn tạo ra một chương trình khuyến mãi đủ thu hút, đủ hấp dẫn và lợi nhuận cao.

Đây là bước đầu tiên cũng là một tiền đề hết sức quan trọng. Nếu khuyến mãi của bạn không đủ thu hút, không một kênh Marketing nào có thể hỗ trợ bạn hiệu quả.

Các khuyến mãi nên hướng đến người dùng, thúc đẩy họ mua hàng nhanh hơn. Không hẳn là giá trị khuyến mãi phải cao mà quan trọng là bạn cần làm cho khách hàng cảm thấy nó giá trị. Bạn nên đưa các con số cụ thể vào chiến dịch khuyến mãi của mình để kích thích khách hàng.

Nhiều doanh nghiệp đã thành công trong các phương thức giảm giá hoặc khuyến mãi ảo giác. Khi áp dụng phương pháp này, khách hàng sẽ nảy sinh ảo giác: sản phẩm họ mua là hàng nguyên giá, nhưng cửa hàng đang có một hoạt động gì đó và muốn ưu đãi cho khách hàng của mình. Do đó, phương án này rất phù hợp vì nó đáp ứng được cả hai yếu tố: tâm lý khách hàng và lợi nhuận thực

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

Đây là 2 bước đầu tiên và hết sức quan trọng để bạn tạo ra một chương trình khuyến mãi thành công với sự hỗ trợ của SMS Marketing.

Bài viết liên quan:

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn