Emoji là các biểu tượng cảm xúc không thể thiếu trong những tin nhắn hàng ngày trên các ứng dụng của giới trẻ hiện nay. Với hơn 3000 emoji đã được tạo ra, chúng đang ngày càng tạo được vị trí quan trọng với doanh nghiệp khi làm marketing. Việc chèn các biểu tượng emoji vào các bài đăng sẽ giúp content của bạn truyền tải được nhiều cảm xúc hơn so với các văn bản thông thường. Dưới đây chúng tôi xin hướng dẫn bạn cách sử dụng emoji trong chiến lược marketing truyền thông xã hội. Cùng theo dõi nhé.

Nguồn Piktochart

Bài viết liên quan

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn