Sau loại bỏ cookie bên thứ ba, thị trường tìm kiếm rơi vào tình thế khó khăn

Sự thống trị của Google trên thị trường tìm kiếm đã kéo dài trong hàng thập kỷ và điều này đã tạo nên những...

Xem chi tiết >>

Tất tần tật về Technographic Data

Bạn đã biết về Technographic Data hay chưa? Vậy cụ thể Technographic data là gì, cách các công ty có thể thu thập dữ...

Xem chi tiết >>

Nâng cao trải nghiệm người dùng là trọng tâm trong chiến lược SEO 2022

Tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm không nên là trọng tâm chính của bạn nữa. Sự thay đổi liên tục trong thuật toán...

Xem chi tiết >>

Làm thế nào để xây dựng chiến lược phân đoạn trong email marketing

Chiến lược phân đoạn trong email marketing hỗ trợ doanh nghiệp tạo ra được những email marketing thành công, giúp truyền tải đúng thông...

Xem chi tiết >>

Xây dựng chiến dịch email marketing automation chỉ với 7 bước hiệu quả

Một chiến dịch gửi email tự động có hiệu quả hay không, phụ thuộc vào việc phân nhóm đối tượng mục tiêu thấu hiểu...

Xem chi tiết >>

Tìm hiểu về Inbound Marketing workflow ‘đốn hạ’ khách hàng trong 5 bước

Để phân tích sâu hơn vào bài viết, đầu tiên chúng ta sẽ tìm hiểu về khái niệm Inbound Marketing Workflow là gì và...

Xem chi tiết >>

Phân khúc khách hàng trong Inbound marketing như thế nào để đạt hiệu quả?

Trong một chiến dịch Inbound marketing có cần thiết phải phân khúc khách hàng không? Việc phân khúc khách hàng đem lại hiệu quả...

Xem chi tiết >>

Làm sao để lập danh sách khách hàng thành khách hàng tiềm năng?

‘Khả năng chuyển đổi tỷ lệ thuận với sự tin tưởng mà khách hàng dành cho thương hiệu’ chính là mục tiêu mà doanh...

Xem chi tiết >>
1 457 458 459 460 461 714