Sự thống trị của Google trên thị trường tìm kiếm đã kéo dài trong hàng thập kỷ và điều này đã tạo nên những...
Bạn đã biết về Technographic Data hay chưa? Vậy cụ thể Technographic data là gì, cách các công ty có thể thu thập dữ...
Tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm không nên là trọng tâm chính của bạn nữa. Sự thay đổi liên tục trong thuật toán...
Chiến lược phân đoạn trong email marketing hỗ trợ doanh nghiệp tạo ra được những email marketing thành công, giúp truyền tải đúng thông...
Một chiến dịch gửi email tự động có hiệu quả hay không, phụ thuộc vào việc phân nhóm đối tượng mục tiêu thấu hiểu...
Để phân tích sâu hơn vào bài viết, đầu tiên chúng ta sẽ tìm hiểu về khái niệm Inbound Marketing Workflow là gì và...
Trong một chiến dịch Inbound marketing có cần thiết phải phân khúc khách hàng không? Việc phân khúc khách hàng đem lại hiệu quả...
‘Khả năng chuyển đổi tỷ lệ thuận với sự tin tưởng mà khách hàng dành cho thương hiệu’ chính là mục tiêu mà doanh...