Đội ngũ Marketing và bán hàng của doanh nghiệp có đang ở trên cùng một chiến tuyến

Khi đội ngũ bán hàng và marketing thiếu đi sự phối hợp, không chỉ cả hai bộ phận này mà còn cả doanh nghiệp...

Xem chi tiết >>

Tại sao Gen Z thích thử các sản phẩm hay thương hiệu mới?

Nghiên cứu mới đây nhất của nền tảng mạng xã hội Pinterest đã tiết lộ lý do tại sao thế hệ Z (Gen Z) lại rất...

Xem chi tiết >>

Google Analytics 4: Google giới thiệu mô hình phân bổ dữ liệu trên nhiều kênh

Tính năng phân bổ trong các tài sản Google Analytics 4 bao gồm các tính năng phân bổ nâng cao (chẳng hạn như báo cáo Đường dẫn...

Xem chi tiết >>

Tổng hợp những cách khiến khách hàng quay lại mua hàng nhiều hơn với thương hiệu

Khi “mua hàng một lần” hoặc chỉ vào giỏ hàng mà không thanh toán là mối bận tâm lớn của hầu hết các doanh...

Xem chi tiết >>

4 chiến lược Marketing có thể giúp thương hiệu kết nối lâu dài hơn với khách hàng

Những chiến lược marketing của thương hiệu sẽ phải hướng đến mục tiêu là biến khách hàng thành những người ủng hộ nhiệt tình,...

Xem chi tiết >>

5 xu hướng sẽ thống trị mảng Influencer Marketing trong 2022

Khi tính xác thực ngày càng được quan tâm nhiều hơn, các nền tảng tập trung vào yếu tố tự nhiên (native) nhiều hơn,...

Xem chi tiết >>

Mô hình d2c là gì?

Để thay đổi việc phân phối sản phẩm qua nhiều trung gian, các doanh nghiệp ngày nay đã áp dụng mô hình D2C để...

Xem chi tiết >>

5 sàn TMĐT được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam

Ngày nay mua sắm online đang dần trở thành xu hướng được nhiều người ưu chuộng. Nó mang lại sự tiện lợi, và giúp...

Xem chi tiết >>
1 190 191 192 193 194 615