Chìa khóa thành công trong bán hàng chính là thấu hiểu hành vi khách hàng

Nhân tố quyết định thành bại của các chiến lược marketing chính là thấu hiểu hành vi khách hàng (consumer behavior). Hành vi khách...

Xem chi tiết >>

CPM là gì? Những thông tin Marketer cần hiểu về thuật ngữ CPM

CPM là một thuật ngữ được sử dụng trong marketing dùng để chỉ mức chi phí mà một nhà quảng cáo phải trả cho...

Xem chi tiết >>

Vòng đời sản phẩm là gì? 4 giai đoạn chính của một vòng đời sản phẩm

Vòng đời sản phẩm hay Chu kỳ sống của sản phẩm là quá trình một sản phẩm hay dịch vụ cụ thể nào đó...

Xem chi tiết >>

Một số chiến lược giúp marketers đo lường các chiến dịch người có ảnh hưởng

Khi tiếp thị người có người ảnh hưởng đòi hỏi nhiều ngân sách hơn, các nhà tiếp thị ngày càng quan tâm nhiều hơn...

Xem chi tiết >>

5 bài học chiến lược doanh nghiệp bán lẻ D2C cần học hỏi và áp dụng

Khi khách hàng ngày càng ưu tiên tương tác trực tiếp với thương hiệu bên cạnh các nền tảng thứ ba khác, thương hiệu...

Xem chi tiết >>

Những kỹ năng Digital Marketing có nhu cầu tuyển dụng cao nhất trên LinkedIn

Dựa trên dữ liệu từ các doanh nghiệp đã tuyển dụng trên nền tảng, LinkedIn công bố những thông tin mới về các kỹ...

Xem chi tiết >>

Social Listening và nghiên cứu thị trường truyền thống có liên quan như thế nào?

Social Listening là lắng nghe và chỉ có thể phân tích nếu người tiêu dùng chia sẻ, nhưng lại có lợi thế đem lại...

Xem chi tiết >>

Gợi ý các bước giúp xây dựng kế hoạch truyền thông marketing

Với những ai làm marketing, đặc biệt là khi đảm nhận các vị trí quản lý. Một bản chiến lược hay kế hoạch truyền...

Xem chi tiết >>
1 188 189 190 191 192 623