Nhân tố quyết định thành bại của các chiến lược marketing chính là thấu hiểu hành vi khách hàng (consumer behavior). Hành vi khách...
CPM là một thuật ngữ được sử dụng trong marketing dùng để chỉ mức chi phí mà một nhà quảng cáo phải trả cho...
Vòng đời sản phẩm hay Chu kỳ sống của sản phẩm là quá trình một sản phẩm hay dịch vụ cụ thể nào đó...
Khi tiếp thị người có người ảnh hưởng đòi hỏi nhiều ngân sách hơn, các nhà tiếp thị ngày càng quan tâm nhiều hơn...
Khi khách hàng ngày càng ưu tiên tương tác trực tiếp với thương hiệu bên cạnh các nền tảng thứ ba khác, thương hiệu...
Dựa trên dữ liệu từ các doanh nghiệp đã tuyển dụng trên nền tảng, LinkedIn công bố những thông tin mới về các kỹ...
Social Listening là lắng nghe và chỉ có thể phân tích nếu người tiêu dùng chia sẻ, nhưng lại có lợi thế đem lại...
Với những ai làm marketing, đặc biệt là khi đảm nhận các vị trí quản lý. Một bản chiến lược hay kế hoạch truyền...