Sức mạnh thương hiệu (brand power) được quyết định bởi những yếu tố nào?

Muốn trở thành một thương hiệu mạnh, có thể bán được giá cao hơn, thuyết phục được nhiều người mua hàng hơn thì doanh...

Xem chi tiết >>

Bật mí cách tận dụng thuật toán phân phối của TikTok để video trở nên viral

Tiktok sau 6 năm hình thành và phát triển (ra mắt lần đầu năm 2016) đã thu hút được hơn 1 tỷ người dùng...

Xem chi tiết >>

Hướng dẫn ử dụng Interest targeting để tối ưu quảng cáo Facebook như thế nào?

Rất nhiều digital marketers luôn băn khoăn mỗi khi nhắm mục tiêu chạy ads. Chọn nhiều interest thì quảng cáo khó phân phối, CPM...

Xem chi tiết >>

Những bài học cho Marketers qua cách “tư duy nhanh và chậm” của người tiêu dùng

Dựa vào việc tư duy nhanh hay chậm của người dùng Marketers có thể đưa ra các chiến lược giúp bán được hàng với...

Xem chi tiết >>

Nên chú trọng tương tác hay khả năng chuyển đổi khi làm content?

Không phải ai cũng có thể dễ dàng tạo ra được một nội dung chất lượng để thu hút khách hàng tương tác lại...

Xem chi tiết >>

09 cách giúp khắc phục tình trạng email bị liệt vào spam

Email marketing chưa bao giờ bị lỗi thời và hiện là kênh marketing được các thương hiệu từ nhỏ đến lớn ưa thích sử...

Xem chi tiết >>

Nguyên nhân nào khiến CPM quảng cáo Facebook “đắt đỏ” và cách để cải thiện

Rất nhiều người chạy quảng cáo Facebook đang bị ngốn nhiều tiền cho các chiến dịch quảng cáo hơn dự tính ban đầu. Điều...

Xem chi tiết >>

Tìm hiểu cách thiết kế kiến trúc thương hiệu

Bạn đã từng nghe đến thuật ngữ kiến trúc thương hiệu (brand architecture) chưa? Nó được hiểu nôm na là mối quan hệ giữa...

Xem chi tiết >>
1 191 192 193 194 195 622