Phương pháp inbound marketing là gì?

Tác giả Brian Halligan từng viết trong cuốn sách Inbound Marketing của mình: “Mọi người không ai muốn bị làm phiền bởi các marketer,...

Xem chi tiết >>

Tìm hiểu về mô hình kinh doanh B2B trong năm 2022

Hiện tại, mô hình kinh doanh B2B tại Việt Nam đang trên đà phát triển, tuy nhiên vẫn chưa thực sự tạo được sự đột phá...

Xem chi tiết >>

Tổng hợp 6 thách thức quảng cáo phải đối mặt trong năm 2022

2020 – 2021 là một giai đoạn đầy thử thách đối với các doanh nghiệp trong hoạt động quảng cáo trực tuyến, tình hình...

Xem chi tiết >>

‘Me-tail’ Economy: 6 chiến lược thúc đẩy khả năng cạnh tranh của thương hiệu

Sử dụng những chiến lược này để phát triển khả năng cạnh tranh trong một thế giới bán lẻ nơi khách hàng có xu...

Xem chi tiết >>

8 phương pháp tiết kiệm chi phí trong Digital Marketing

Bài viết sau sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề đó, với 8 phương pháp tối ưu chi phí hiệu quả khi triển khai...

Xem chi tiết >>

Cách triển khai Concentrated Marketing

Concentrated Marketing hay tiếp thị tập trung là tất cả những chiến lược marketing nhấn mạnh vào yếu tố tập trung và chuyên sâu, khác với...

Xem chi tiết >>

Người tiêu dùng không sẵn sàng từ bỏ sự thuận tiện chỉ vì giá trị

Trong khi nhiều người làm marketing cho rằng, người tiêu dùng ra quyết định dựa trên giá trị, thực thế chứng minh rằng sự...

Xem chi tiết >>

12 xu hướng Content Marketing cần theo dõi vào năm 2022

Mặc dù chiến lược content marketing của bạn rõ ràng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, chẳng hạn như ngành, mục tiêu kinh doanh,...

Xem chi tiết >>
1 192 193 194 195 196 621