4 câu hỏi giúp kiểm tra và tối ưu ý tưởng nội dung của bạn

Nếu bạn là một người làm marketing hẳn là bạn đã nghe rất nhiều về việc tạo nội dung có giá trị. Tuy nhiên...

Xem chi tiết >>

Content Map hay Content Mapping là gì – Tại sao content map lại quan trọng với những người làm marketing?

Content Mapping hay lập bản đồ nội dung là khái niệm mang tính hành động từ khái niệm gốc ban đầu content map (bản...

Xem chi tiết >>

9 thói quen cần có của một content creator thành công

Content Creator hay nhà sáng tạo nội dung là những người tham vào công việc sản xuất những nội dung hay vật liệu sáng...

Xem chi tiết >>

Vì sao nhân hoá nội dung lại rất cần thiết trong Marketing

Nhân hóa nội dung (Humanizing Content) có nghĩa là khai thác những câu chuyện và sử dụng chúng để xây dựng mối quan hệ...

Xem chi tiết >>

6 cách dùng Content marketing với chi phí thấp để tạo dựng doanh nghiệp

Không giống với các kiểu marketing online khác content marketing là phương thức tiếp thị theo kiểu mưa dầm thấm lâu, mất nhiều thời...

Xem chi tiết >>

Cách cải thiện chất lượng các chiến dịch Marketing trong kỷ nguyên số

Sự ra đời của các công nghệ mới, cùng với đại dịch COVID-19, đã làm thúc đẩy nhanh hơn quá trình chuyển đổi số...

Xem chi tiết >>

Một website có nội dung tốt có ảnh hưởng như thế nào đối với thương hiệu?

Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại, đặc biệt với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, website là nền tảng...

Xem chi tiết >>

7 xu hướng Marketing rất đáng tham khảo trong 2022

Trong quá khứ, marketing là việc đưa tên tuổi của bạn ra ngoài thị trường. Tuy nhiên, vào những năm gần đây và 2022,...

Xem chi tiết >>
1 111 112 113 114 115 189