Phân khúc khách hàng là gì? Đây rõ ràng là câu hỏi quan trọng trước khi lên chiến lược và thực hiện các chiến...
Thực hiện phân chia các nhóm khách hàng sẽ giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng để gia tăng vòng đời mua hàng. Hãy...
Theo khái niệm của nhà quản trị hiện đại Peter F. Drucker là nhiệm vụ của doanh nghiệp là tạo ra khách hàng. Vậy...
Để hiểu rõ thị hiếu khách hàng, các vấn đề có thể phát sinh khi ra mắt sản phẩm và dịch vụ mới, doanh...
Sử dụng coupon trong bán hàng không lạ gì với thị trường và doanh nghiệp, nhưng để sử dụng hình thức bán hàng và...
Nếu khuyến mãi chỉ để xả hàng thì chưa phải là điều mang lại hiệu quả bền vững, nhưng việc khuyến mãi mang lại...
Trong chính trị có đối nội và đối ngoại, với marketing cũng vậy sẽ có marketing bán hàng và marketing nội bộ để tăng...
Direct marketing hay marketing trực tiếp là một trong những hình thức marketing phổ biến đang và mang lại hiệu quả cao trong chiến...