Hiểu rõ về phân khúc khách hàng trong hoạt động marketing

Phân khúc khách hàng là gì? Đây rõ ràng là câu hỏi quan trọng trước khi lên chiến lược và thực hiện các chiến...

Xem chi tiết >>

Phương pháp và nguyên lý áp dụng khi phân loại khách hàng

Thực hiện phân chia các nhóm khách hàng sẽ giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng để gia tăng vòng đời mua hàng. Hãy...

Xem chi tiết >>

Hiểu rõ khái niệm khách hàng và tầm quan trọng của họ với doanh nghiệp

Theo khái niệm của nhà quản trị hiện đại Peter F. Drucker là nhiệm vụ của doanh nghiệp là tạo ra khách hàng. Vậy...

Xem chi tiết >>

Hiểu rõ về nghiên cứu thị trường, quy trình triển khai hiệu quả

Để hiểu rõ thị hiếu khách hàng, các vấn đề có thể phát sinh khi ra mắt sản phẩm và dịch vụ mới, doanh...

Xem chi tiết >>

Phương pháp sử dụng Coupon để tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng

Sử dụng coupon trong bán hàng không lạ gì với thị trường và doanh nghiệp, nhưng để sử dụng hình thức bán hàng và...

Xem chi tiết >>

Các hình thức khuyến mãi trong hoạt động marketing phổ biến

Nếu khuyến mãi chỉ để xả hàng thì chưa phải là điều mang lại hiệu quả bền vững, nhưng việc khuyến mãi mang lại...

Xem chi tiết >>

Lưu ngay bí quyết triển khai marketing nội bộ hiệu quả

Trong chính trị có đối nội và đối ngoại, với marketing cũng vậy sẽ có marketing bán hàng và marketing nội bộ để tăng...

Xem chi tiết >>

Marketing trực tiếp và các hình thức triển khai

Direct marketing hay marketing trực tiếp là một trong những hình thức marketing phổ biến đang và mang lại hiệu quả cao trong chiến...

Xem chi tiết >>
1 180 181 182 183 184 208