5 ưu điểm của Inbound Marketing cho các doanh nghiệp B2B

Số lượng doanh nghiệp B2B ở Việt Nam đang tăng lên nhanh chóng và đóng góp một vai trò không nhỏ trong nền kinh...

Xem chi tiết >>

Tổng hợp các kênh bán hàng trực tuyến hiệu quả bạn có thể ứng dụng

Kinh doanh online ngày càng phổ biến với tất cả mọi người, việc dễ dàng sở hữu và vận hành một kênh bán hàng...

Xem chi tiết >>

Cách xây dựng Marketing Automation hiệu quả cho doanh nghiệp

Marketing Automation hay tự động hoá tiếp thị là một phương pháp áp dụng các quá trình tiếp thị giúp tạo ra những khách...

Xem chi tiết >>

Bạn đã biết về Pain Point và giải pháp xác định việc cần hoàn tất của khách hàng?

Khi xác định đúng chân dung người mua hàng bạn đã thành công một nửa, tuy nhiên để mang lại giá trị cao nhất...

Xem chi tiết >>

Phân loại các chỉ số KPI và cách đo lường hiệu quả

Để vận hành đội nhóm hay tổ chức hiệu quả thì các chỉ số đo lường cần được giám sát thường xuyên. Và KPI...

Xem chi tiết >>

Kiểu doanh nghiệp nào nên áp dụng Inbound Marketing B2B?

Inbound Marketing là phương pháp Marketing không chỉ giúp cho các doanh nghiệp xây dựng được một kế hoạch Marketing lâu dài mà còn...

Xem chi tiết >>

Hiểu rõ về doanh thu và cách tăng doanh thu hiệu quả

Doanh thu là một khái niệm rất phổ biến và đơn giản trong hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên vẫn có những đơn vị...

Xem chi tiết >>

Xây dựng chương trình khách hàng thường xuyên hiệu quả

Khách hàng thường xuyên hay khách hàng thân thiết là một nhóm khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ liên tục, ủng hộ...

Xem chi tiết >>
1 173 174 175 176 177 208