Chi phí để có được khách hàng là hết sức đắt đỏ, do vậy khi giữ chân được khách hàng thì doanh nghiệp vừa...
Trong các hoạt động tiếp thị thì website marketing được coi là một trong những kênh mang lại traffic hiệu quả, nó có thể...
Mạng xã hội ngày càng kết nối và trở nên phổ biến, do vậy doanh nghiệp cũng cần lựa chọn những kênh tiếp thị...
Brand loyalty hay lòng trung thành của khách hàng là một chỉ số quan trọng giúp doanh nghiệp giữ vững thị phần và gia...
Khủng hoảng truyền thông là một hoặc những sự cố truyền thông bất lợi của doanh nghiệp hay cá nhân bị lan tỏa một...
Giá trị thương hiệu (brand value) không những là tài sản mà nó còn là yếu tố quyết định quan trọng để khách hàng...
Bộ nhận diện thương hiệu không chỉ giúp doanh nghiệp trở lên chuyên nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác, mà nó còn...
Thông điệp truyền thông rõ ràng và hấp dẫn sẽ giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng một cách hiệu quả, qua đó truyền...