Bí quyết giúp doanh nghiệp giữ chân hiệu quả

Chi phí để có được khách hàng là hết sức đắt đỏ, do vậy khi giữ chân được khách hàng thì doanh nghiệp vừa...

Xem chi tiết >>

Hiểu rõ về traffic truy cập web và cách tăng trưởng bền vững

Trong các hoạt động tiếp thị thì website marketing được coi là một trong những kênh mang lại traffic hiệu quả, nó có thể...

Xem chi tiết >>

Khái niệm và các kênh Social Network phổ biến hiện nay

Mạng xã hội ngày càng kết nối và trở nên phổ biến, do vậy doanh nghiệp cũng cần lựa chọn những kênh tiếp thị...

Xem chi tiết >>

Khái niệm và cách xây dựng lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu

Brand loyalty hay lòng trung thành của khách hàng là một chỉ số quan trọng giúp doanh nghiệp giữ vững thị phần và gia...

Xem chi tiết >>

Khái niệm và quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả

Khủng hoảng truyền thông là một hoặc những sự cố truyền thông bất lợi của doanh nghiệp hay cá nhân bị lan tỏa một...

Xem chi tiết >>

Khái niệm và cách đo lường giá trị thương hiệu doanh nghiệp

Giá trị thương hiệu (brand value) không những là tài sản mà nó còn là yếu tố quyết định quan trọng để khách hàng...

Xem chi tiết >>

Khái niệm và thành phần của bộ nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu không chỉ giúp doanh nghiệp trở lên chuyên nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác, mà nó còn...

Xem chi tiết >>

Thông điệp truyền thông và cách viết hiệu quả

Thông điệp truyền thông rõ ràng và hấp dẫn sẽ giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng một cách hiệu quả, qua đó truyền...

Xem chi tiết >>
1 156 157 158 159 160 180