Khái niệm và phương pháp sử dụng marketing truyền miệng hiệu quả

Mặc dù internet đã phát triển rất nhiều và khách hàng thường tìm kiếm thông tin cũng như mua sắm trực tuyến. Tuy nhiên...

Xem chi tiết >>

Phương pháp giữ chân khách hàng ở lại website hiệu quả

Website đẹp là chưa đủ, nội dung nhiều cũng chưa phải là tốt. Giữ chân khách hàng ở lại website lâu hơn cũng tương...

Xem chi tiết >>

Phương pháp giúp đáp ứng kỳ vọng của khách hàng bạn cần biết

Khách hàng không chỉ mang lại doanh thu và lợi nhuận mà còn giúp doanh nghiệp gia tăng thị trường một cách bền vững...

Xem chi tiết >>

Triển khai social media như nào cho hiệu quả với lĩnh vực F&B?

Truyền thông xã hội ngày càng phát triển và giúp doanh nghiệp tiếp cận và thu hút khách hàng hiệu quả. Với lĩnh vực...

Xem chi tiết >>

Bài học từ 10 bí quyết kinh doanh thành công của những thương hiệu lớn

Mặc dù biết rằng bí quyết thành công không phải doanh nghiệp nào cũng chia sẻ rộng rãi, tuy nhiên qua việc thể hiện...

Xem chi tiết >>

10 kỹ năng chăm sóc khách hàng bạn cần thành thạo

Chăm sóc khách hàng không chỉ là việc của bộ phận chăm sóc khách hàng hay bán hàng, mọi nhân viên khi tiếp xúc...

Xem chi tiết >>

Kịch bản chăm sóc khách hàng mẫu cho nhiều đối tượng khách hàng

Khách hàng của doanh nghiệp rất đa dạng, có những cá tính và sở thích khác nhau, do vậy để chăm sóc khách hàng...

Xem chi tiết >>

Tầm quan trọng và cách tăng đánh giá chất lượng của khách hàng

Những nhận xét và đánh giá của khách hàng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ là rất quan trọng, qua đó giúp...

Xem chi tiết >>
1 107 108 109 110 111 182