Với sự bùng nổ của công nghệ thông tin, marketing cho khách sạn đang ngày càng trở nên dễ dàng hơn. Nếu bạn đang quan tâm những công cụ online giúp marketing khách sạn hiệu quả thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!

1. Thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp

Thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp

Thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp

Thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp chính là cách thức marketing số hiệu quả nhất mà bạn nên thực hiện để quảng bá thương hiệu cho khách sạn của bạn. Thông qua website bạn có thể cho khách hàng biết các các chương trình khuyến mãi và những thông tin cần thiết về khách sạn. Thông qua website bạn còn có thể tăng lượng booking trực tuyến bằng việc tư vấn online trực tiếp khi website có người truy cập. Bên cạnh đó khách hàng có thể tự check và đặt phòng cũng như tìm hiểu trước không gian khách sạn xem có hợp với nhu cầu sử dụng của họ hay không. Tuy nhiên để website hoạt động hiệu quả bạn cần đầu tư hình ảnh và nội dung bài viết về khách sạn để gây được ấn tượng tốt ban đầu cho khách hàng khi tìm hiểu về khách sạn của bạn thông qua website. Hình ảnh đẹp cũng giúp bạn có được ưu thế cạnh tranh với hàng ngàn đối thủ khác trong cùng lĩnh vực. Thời buổi công nghệ phát triển đang khiến cho việc book phòng online có tỉ lệ phần trăm cao hơn nhiều so với khách hàng đặt phòng trực tiếp.

2. Tạo liên kết với các website đặt phòng phổ biến

Hiện nay, có rất nhiều những trang web nổi tiếng trong ngành khách sạn và du lịch được người tiêu dùng tìm đến để đặt phòng như: Agoda, Chudu24, Trivago, Booking vietnam…Vậy nên đừng quên tạo thêm liên kết giữa khách sạn của bạn với những website này. Bạn cần liên hệ để đăng thông tin khách sạn lên những trang web đặt phòng nổi tiếng.

3. Xây dựng webmobile

Xây dựng webmobile

Xây dựng webmobile

Khi điện thoại di động và máy tính bảng đã tăng trưởng ấn tương, website và booking engine của bạn cũng nên được tối ưu hóa cho các thiết bị di động. Google cho biết 40% du khách giải trí và 36% du khách kinh doanh đã đặt phòng qua thiết bị di động.Vì thế một cách lý tưởng nhất là website có phiên bản tối ưu hóa cho cả điện thoại thông minh và máy tính bảng.

4. Chạy quảng cáo google ads

Google đang ngày càng khẳng định ưu thế của mình trong lĩnh vực quảng cáo. Khi mọi người đều dùng công cụ hỗ trợ tìm kiếm này để tìm câu trả lời cho những thắc mắc của mình thì việc đứng ngoài cuộc đua quảng cáo google ads sẽ khiến bạn bỏ qua một thị trường khách hàng rất tiềm năng.

5. Đăng tin quảng cáo trên các trang báo mạng

Mục đích của việc quảng cáo trên các trang báo mạng sẽ khiến khách hàng biết đến thương hiệu của bạn. Từ đó, nếu họ có nhu cầu du lịch đến vị trí của bạn thì họ sẽ nghĩ ngay đến địa điểm khách sạn của bạn. Đăng những thông tin khuyến mãi quảng cáo trên các trang báo mạng có nhiều người đọc chắc chắn sẽ mang lại một số lượng không nhỏ cho bạn. Đặc biệt vào mùa du lịch, bạn cần phải đẩy mạnh đầu tư cho hoạt động quảng cáo này để khẳng định thương hiệu và tăng sức cạnh tranh của khách sạn trên thị trường.

6. Tiếp thị thông qua mạng xã hội

Tiếp thị thông qua mạng xã hội

Tiếp thị thông qua mạng xã hội

Nội dung hay nhưng không được phát tán và có được sự tương tác thì cũng khiến nỗ lực tiếp thị không đạt được kết quả. Xây dựng content marketing và quảng bá trên các các trang mạng xã hội như Facebook, twitter, Instagram sẽ giúp bạn thắt chặt mối quan hệ với nhóm khách hàng mục tiêu.

Nguồn: sapo.vn

Bài viết liên quan:

Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng

ONESENhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng với phương pháp tiếp thị hiệu quả bằng Inbound Marketing – Giúp doanh nghiệp sản xuất nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng qua việc phân phối nội dung đúng kênh. Tối ưu các nền tảng tiếp thị trực tuyến sẵn có.

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn