Với thời đại công nghệ hiện nay, việc quảng cáo trên internet đã không còn xa lạ gì đối với các doanh nghiệp vì chi phí ít và tính hiệu quả cao. Ngày nay, các hoạt động kinh doanh truyền thống càng trở nên khó khăn, tốn nhiều chi phí và hiệu quả không như mong đợi.

Nhiều doanh nghiệp đã nhận ra được khó khăn này nên họ đã tối ưu hóa được chi phí của mình bằng cách đưa hoạt động kinh doanh lên internet. Trên môi trường internet thì mọi việc được diễn ra thuận lợi hơn với một gian hàng được thiết kế bằng một website giúp các doanh nghiệp giảm thiểu tối đa chi phí và lực lượng nhân viên cũng được giảm thiểu khá nhiều.

Những lý do doanh nghiệp nên chọn quảng cáo google adwords

Những lý do doanh nghiệp nên chọn quảng cáo google adwords

Kinh doanh phải đi liền với quảng cáo, có như vậy thì doanh nghiệp mới có cơ hội bán được hàng. Vì lý do đó, những hoạt động quảng cáo trên internet càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết, đặc biệt là hoạt động quảng cáo google adwords.

Quảng cáo google adwords không còn là một khá niệm xa lạ gì đối với các doanh nhân trên môi trường internet. Đây là lựa chọn được nhiều người tin dùng nhất để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh của mình. Ngoài những người đã tin tưởng sử dụng dịch vụ quảng cáo của google, thì vẫn còn đó một số đơn vị còn đang phân vân về loại hình quảng cáo này. Để giúp các doanh nghiệp rõ hơn thông tin, sau đây sẽ là 3 lý do mà doanh nghiệp nên chọn quảng cáo google adwords cho mình.

3 Lý do doanh nghiệp nên chọn quảng cáo google adwords

vi-sao-doanh-nghiep-nen-chon-quang-cao-google-adwords

Sau đây là những lý do mà doanh nghiệp của bạn nên chọn lựa loại hình quảng cáo

  1. Tăng cường hiệu quả kinh doanh: Bạn có biết rằng, tại Việt Nam có trên 90% số người sử dụng google trước khi mua hàng trên internet. Chỉ cần bạn sử dụng dụng quảng cáo google adwords để đưa thông tin của mình đến khách hàng thì tỷ lệ bán hàng của bạn sẽ tăng cao.
  2. Tiết kiệm chi phí: So với những loại hình quảng cáo khác thì quảng cáo google adwords có chi phí thấp hơn rất nhiều và được tính trên mỗi click của khách hàng vì vậy bạn có thể kiểm soát được ngân sách của mình một cách dễ dàng.
  3. Tiết kiệm nguồn nhân lực: Không giống như những loại hình quảng cáo khác, với quảng cáo của google bạn chỉ cần vài người, thậm chí là một người cũng có thể kiểm soát tốt được hoạt động này.

Nguồn: emarketer.com.vn

Bài viết liên quan:

Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng với phương pháp tiếp thị hiệu quả bằng Inbound Marketing – Giúp doanh nghiệp sản xuất nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng qua việc phân phối nội dung đúng kênh. Tối ưu các nền tảng tiếp thị trực tuyến sẵn có.

ONESE Digital Marketing

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn