TikTok đã đạt đến 500 triệu người sử dụng công việc mỗi tháng, 800 triệu lượt thiết lập và 13 triệu clip tải lên mỗi ngày. TikTok đang từng bước biến thành một nền tảng kênh mạng xã hội nổi bật có số lượng người sử dụng lớn. Vậy Tiktok ads là gì và có ưu nhược điểm gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Quảng cáo TikTok là gì?

uu-nhuoc-diem-khi-lua-chon-tiktok-ads

Quảng cáo TikTok là việc sử dụng mạng xã hội này để chạy các thông tin quảng cáo bán hàngĐây là hình thức quảng cáo kéo khách hàng về các trang kinh doanh trên Shopee, Tiki, Lazada, hoặc những Website riêng. Cơ chế hoạt động của quảng cáo TikTok khá tương đồng với nền tảng mạng xã hội phổ biến vào thời điểm hiện tại là Facebook.

Ưu điểm chạy quảng cáo Tiktok

Tiếp cận được đối tượng khách hàng lớn và thích tương tác

App TikTok đã được tải về hơn 2 triệu lượt trên toàn cầu. Và sự phát triển của TikTok vẫn chưa có dấu hiệu chững lại.

quan trọng, dù lượng người dùng có lớn như vậy. Thì dữ liệu ghi lại và xác nhận công việc trên nền tảng này cực kỳ tích cực. Nhóm đối tượng trẻ nhất (khoảng từ 4 đến 15 tuổi), dành khoảng 80 phút/ngày trên TikTok. Gần bằng với số liệu về thời gian tương tác của YouTube, cũng với group nhân khẩu học tương tự. Và trung bình, người dùng TikTok mở app này tới 8 lần/ngày.

uu-nhuoc-diem-khi-lua-chon-tiktok-ads

Vậy nên có thể nói đối tượng khách hàng được tiếp cận sẽ vô cùng lớn. Khả năng tương tác của khách hàng trên ứng dụng cũng cao. Đây là điều kiện thuận lợi để quảng cáo trên Tiktok.

Cơ hội liên kết với các thương hiệu nổi tiếng cao

Hướng tiếp cận của TikTok đến người dùng nước ta là thông qua mạng lưới KOLs & Influencers rộng rãi. Vậy nên khả năng công ty có khả năng liên kết với các chiến dịch làm nhãn hiệu rất cao. Nội dung trên TikTok cũng theo hướng sáng tạo, không gây nhàm chán giúp công ty đơn giản thể hiện các ý tưởng của mình.

Chi phí quảng cáo TikTok thấp

Bởi vì TikTok đang là nền tảng quảng cáo còn rất mới tại Việt Nam nên có độ cạnh tranh thấp. Khoản phí quảng cáo chưa bị đẩy lên cao như trang Facebook, Youtube hay mạng xã hội instagram. Vậy nên chi phí phải bỏ ra sẽ không quá tốn kém mà vẫn đảm bảo hiệu quả.

Có thể hướng đến khách hàng quốc tế

TikTok có lượng người dụng cực kỳ nhiều loại. Đến từ nhiều nên trên khắp thế giới. Trong đó, Ấn Độ có số lượng người dùng TikTok lớn nhất. (Không tính phiên bản Douyin, chỉ lưu hành trong Trung Quốc). Nhiều quốc gia khác như Nga, Mexico, và Pakistan cũng có lượng người sử dụng lên tới con số chục triệu.

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

Tổng cộng, phần mềm này đã có mặt tại 141 quốc gia và được hiện thị với 39 ngôn ngữ khác nhau tính trên toàn thế giới.

Theo bigads

Bài viết liên quan:

Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng với phương pháp tiếp thị hiệu quả bằng Inbound Marketing – Giúp doanh nghiệp sản xuất nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng qua việc phân phối nội dung đúng kênh. Tối ưu các nền tảng tiếp thị trực tuyến sẵn có.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn