Kết luận

Mạng xã hội sẽ tiếp tục tiến hóa, và sự phát triển bùng nổ trong thương mại điện tử vào năm nay sẽ tạo ra nhiều cơ hội hơn cho các thương hiệu kiến tạo trải nghiệm Social Commerce mang màu sắc riêng của mình. Social Commerce cho phép các thương hiệu tạo ra trải nghiệm mua sắm thoải mái và tiếp cận người tiêu dùng ở những nơi quan trọng. Nhưng để thành công trong Social Commerce, các nhà tiếp thị phải có chiến lược rõ ràng và sử dụng các kênh phù hợp để kết nối với nhóm đối tượng mục tiêu của mình.

Các nền tảng lâu năm, bao gồm Facebook và Instagram, là những nơi tốt để bắt đầu nếu bạn chưa quen với Social Commerce. Và đối với các thương hiệu đang muốn thực hiện những bước đi kế tiếp, nên thử nghiệm và tối ưu những cải tiến mới, chẳng hạn như chatbots, để giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc và xây dựng lòng tin với người tiêu dùng.

Nguồn: hocvien.haravan.com

Bài viết liên quan

Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng

​ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn