Trong những cải tiến SEO, tối ưu hoá trên trang là một trong những điều bạn có quyền kiểm soát. Việc cải thiện nội dung trên trang web là điều mà bất cứ ai sở hữu trang web cũng mong muốn. Bằng cách phù hợp hơn với các truy vấn tìm kiếm để có thêm lưu lượng truy cập, cách để làm điều đó là cải thiện SEO trên trang của bạn. Cùng khám phá bài viết dưới đây nhé!

Nguyên tắc 1: Viết thẻ tiêu đề tốt hơn

Thẻ tiêu đề là liên kết màu xanh trong kết quả tìm kiếm và nó hiển thị dưới dạng tiêu đề chính khi một trang được chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội. Điều này cung cấp cho bạn một cơ hội để tối ưu hóa nó theo hai cách.

Đầu tiên, bạn có thể đặt các từ khóa chính của mình vào chủ đề, tốt nhất là vào đầu để cho các công cụ tìm kiếm biết trang này nói về cái gì.

Thứ hai, bạn có thể viết những tiêu đề hấp dẫn và thú vị thu hút sự chú ý. Nổi bật trong kết quả tìm kiếm theo cách này có thể giúp bạn có thêm nhấp chuột.

Tuy nhiên, điều này cũng sẽ phụ thuộc vào loại trang được đề cập và đối tượng của bạn. Các thẻ tiêu đề trên một trang sản phẩm và một bài đăng blog sẽ khác nhau đáng kể.

Cách để bắt đầu ở đây là đi qua tất cả các trang của bạn và xem các tiêu đề. Bạn đang sử dụng từ khóa của bạn và chúng có thú vị không? Mỗi trang nên có một thẻ tiêu đề duy nhất và chúng không nên quá dài, hãy giữ nó dưới 65 ký tự .

Mỗi trang nên có một thẻ tiêu đề duy nhất và chúng không nên quá dài.

Mỗi trang nên có một thẻ tiêu đề duy nhất và chúng không nên quá dài.

Nguyên tắc 2: Viết mô tả meta tốt hơn

Cùng với các thẻ tiêu đề, mô tả meta cũng ảnh hưởng lớn đến SEO của bạn. Mô tả meta là đoạn văn bản nhỏ xuất hiện bên dưới tiêu đề của trang trong kết quả tìm kiếm. Đó là một mô tả ngắn gọn về những gì bạn sẽ tìm thấy trên trang.

Mô tả meta không đặc biệt được tính là một yếu tố xếp hạng, nhưng chúng có ảnh hưởng đến tỷ lệ nhấp và điều đó giúp xếp hạng tìm kiếm trên trang web của bạn. Đó là lý do tại sao bạn phải dành thời gian để xem xét các mô tả meta của bạn và viết những mô tả tốt nhất có thể. Hãy xem chúng như một quảng cáo của trang của bạn, vì vậy hãy khiến chúng hấp dẫn .

Nguyên tắc 3: Hãy chú ý đến các URL của bạn

Theo nguyên tắc chung, các URL của bạn phải ngắn gọn, đơn giản, dễ đọc và giàu từ khóa để trợ giúp cho các nỗ lực SEO của bạn. Một trong những URL chính mà bạn cần quyết định là tên miền của trang web của bạn . Điều này sau đó sẽ xác định URL của các trang khác sẽ giúp ích cho SEO của bạn.

Các tiện ích mở rộng tên miền có thương hiệu này không chỉ làm cho tên miền của bạn trở nên giàu từ khóa. Mà chúng còn truyền đạt chuyên môn của bạn đến khán giả trước khi chúng truy cập trang web của bạn.

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng
Hãy chú ý đến các URL của bạn khi SEO trên trang.

Hãy chú ý đến các URL của bạn khi SEO trên trang.

Nguyên tắc 4: Tận dụng tối đa hình ảnh của bạn

Trang web của bạn chắc chắn sẽ có nhiều hình ảnh bắt mắt. Nhưng bạn có đang sử dụng chúng hết tiềm năng của chúng không?

Có rất nhiều bạn có thể làm khi nói đến hình ảnh của bạn. Ngoài việc đảm bảo rằng chúng có chất lượng tốt, hãy giảm kích thước của chúng xuống mức tối thiểu để chúng tải nhanh hơn. Sử dụng tên tệp mô tả và sử dụng văn bản thay thế để cung cấp văn bản mô tả cho các công cụ tìm kiếm để biết hình ảnh nói về cái gì.

Nguyên tắc 5: Làm việc trên nội dung của bạn

Chúng tôi cho rằng Tiếp thị nội dung là quan trọng nhất! Trong thực tế, nó là một trong những khía cạnh lớn nhất của trang web của bạn. Nhìn vào tất cả nội dung bạn có trên trang của bạn. Sau đó hỏi nếu nó bao gồm các chủ đề trong câu hỏi? Nếu nó giải quyết tất cả các từ khóa có liên quan và nó có cung cấp giá trị cho khán giả không? Nó có đủ hấp dẫn không ?

Các công cụ tìm kiếm yêu thích nội dung chất lượng vì vậy để gây ấn tượng với họ. Hãy đảm bảo nội dung của bạn là đỉnh cao. Giải quyết vấn đề, cung cấp thông tin và bạn sẽ thấy thứ hạng tìm kiếm tốt hơn.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: phanmemmarketing.vn

Bài viết liên quan

Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng

​ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn