Mới bắt đầu, bạn sẽ gặp muôn vàn khó khăn từ việc thiết kế hình ảnh, xây dựng nội dung, đến việc quảng cáo website… Tuy nhiên thật may là vẫn còn có những cách giúp bạn thực hiện điều này dễ dàng hơn rất nhiều. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau:

1. Sáng tạo nội dung hấp dẫn để người đọc tự chia sẻ

Nội dung là phần quan trọng nhất tạo nên giá trị của website. Và để website của bạn tăng vị trí xếp hạng tìm kiếm trên Google thì nội dung của bạn phải thực sự nổi bật và thu hút người xem.

Mặt khác nội dung không chỉ giúp thương hiệu của bạn trở nên chuyên nghiệp, đáng tin cậy hơn mà còn có sức lan truyền lớn và giúp website của bạn có được những liên kết chất lượng (backlink).

Trên thực tế, sự thành công của các chiến lược tiếp thị trên website đều xuất phát từ một nội dung chất lượng. Nếu nội dung trên website của bạn không độc đáo, thú vị hoặc chất lượng, khách truy cập sẽ không truy cập vào website hay chia sẻ những nội dung này.

2. Bắt đầu viết blog

Nếu bạn chỉ mới bắt đầu xây dựng website, chắc hẳn sẽ không có nhiều thứ để khách hàng tìm hiểu bạn trên website.

Blog cách tốt nhất để thêm nội dung mới trên trang web của bạn một cách thường xuyên. Bạn không chỉ cung cấp nội dung mới cho khách truy cập, bạn còn thêm nhiều trang được lập chỉ mục vào trang web của mình. Đây là một gợi ý đáng giá đến từ Google và các công cụ tìm kiếm trực tuyến hiện nay giúp bạn cải thiện chất lượng website của mình và thúc đẩy thứ hạng SEO.

Ngày nay, google đánh giá rất cao các trang web có nội dung được cập nhật thường xuyên. Vì thế đừng bỏ qua cách làm này.

quang-ba-website-de-hay-kho

3. Chia sẻ blog/ trang web của bạn

Hiện nay, không thể phủ nhận rằng phương tiện truyền thông đóng vai trò quan trọng trong việc giao tiếp trực tuyến xã hội và là công cụ tiếp thị được nhiều doanh nghiệp sử dụng để quảng bá thương hiệu của mình.

Phần lớn người dùng dành thời gian trực tuyến, tương tác với mọi người, chia sẻ thông tin và kinh nghiệm Bởi thế mạng xã hội trở thành thị trường tiếp thị rộng lớn và tiềm năng mà các doanh nghiệp đang săn đón.

Bạn có thể tiếp thị website của mình thông qua các phương tiện truyền thông bằng cách tích hợp nút like, chia sẻ, follow các tài khoản mạng xã hội trên website của mình. Và ngay khi bạn tạo một bài đăng hoặc một nội dung mới, bạn có thể ngay lập tức chia sẻ nó lên mạng xã hội để thu hút lượt tiếp cận cao. Đồng thời, điều này cũng giúp đưa doanh nghiệp của bạn đến một phạm vi đối tượng rộng hơn mà riêng website không thể làm được.

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

Hiển nhiên những việc này đều là miễn phí, chỉ cần bạn chăm chút một chút là hoàn toàn có thể đạt được những hiệu quả không ngờ.

Các kênh mạng xã hội bạn cần tìm cách tận dụng là: Facebook, Instagram, Pinterest, Twitter, LinkedIn hay Youtube. Việc làm này, bạn cần đứng trên góc độ là chia sẻ thông tin hữu ích để thu về lượt truy cập chất lượng cho website. Bạn đừng quá đặt nặng các yếu tố về backlink hay SEO, vì điều này sẽ khiến cho nội dung của bạn thiếu đi tính tự nhiên và hấp dẫn.

quang-ba-website-de-hay-kho

4. Xây dựng một kênh Video Youtube

Nếu bạn biết rằng YouTube là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên Internet chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua nó. YouTube có hơn một tỷ người dùng và bạn không thể bỏ qua nhóm đối tượng khổng lồ này. Ngay cả một số lượng nhỏ lượt xem và chia sẻ cũng có thể tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.

Phương pháp này được rất nhiều doanh nghiệp cũng như Blogger sử dụng. Họ luôn thêm vào những video trên Youtube vào những bài đăng của mình để có được một nội dung hấp dẫn người xem cả phần nhìn và phần nghe.

quang-ba-website-de-hay-kho

5. Chiến dịch Quảng cáo

Bạn có thể sử dụng quảng cáo trả cho mỗi click để có thêm lưu lượng truy cập cho website của mình từ các công cụ tìm kiếm như Google hay Facebook.

Với dịch vụ này, bạn cần trả một mức giá cố định cho mỗi lần người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn để họ có thể nhận được thông tin trong công cụ tìm kiếm. Để hiểu thêm về hình thức này, bạn có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn của Fuji Media để được trợ giúp.

6. Gửi email marketing

Email marketing là một công cụ quảng cáo tuyệt vời vì bạn đang kết nối với khách hàng ở cấp độ cá nhân và riêng tư hơn – hộp thư đến trong email của họ. Tuy nhiên, bạn cần thực hiện những chương trình tiếp cận khách hàng trước để thu thập email của họ và cần sự đồng ý của họ tham gia vào chiến dịch tiếp thị Email Marketing của mình.

Trên đây là 6 hình thức quảng bá website một cách rất hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.

Theo marketsite

Bài viết liên quan:

Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng với phương pháp tiếp thị hiệu quả bằng Inbound Marketing – Giúp doanh nghiệp sản xuất nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng qua việc phân phối nội dung đúng kênh. Tối ưu các nền tảng tiếp thị trực tuyến sẵn có.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn