Out-of-Home: Quảng cáo ngoài trời
12/12/2021 13:01 | Comments
Ngay tại Việt Nam, quảng cáo ngoài trời (OOH) vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển, nhờ vào những đặc thù về mặt xã hội. Nếu biết cách vận dụng, kết hợp cùng với các kênh khác, số hóa phù hợp, OOH sẽ phát huy hiệu quả mạnh mẽ. Khóa học này sẽ giúp bạn tường tận các loại hình OOH, ưu & nhược, quy trình thực thi cũng như các yếu tố bảo đảm hiệu quả khi quảng cáo OOH.
So với những kênh truyền thông khác, dường như quảng cáo ngoài trời (Out-of-Home/OOH) khá “lép vế” với những nhược điểm “chí mạng”: không thể phân nhóm khách hàng, thời gian tiếp xúc ngắn, chịu tác động bởi cảnh quan, khó đo lường…
Tuy vậy, trong các kênh truyền thông truyền thống, OOH lại là kênh duy nhất vẫn còn duy trì được mức tăng trưởng ổn định 4.1% trong vòng 9 năm qua, và được dự đoán sẽ tiếp tục tăng đến năm 2023 (theo báo cáo của Magna & Rapport). Rõ ràng, OOH vẫn là một kênh đáng để cân nhắc.
Kênh truyền thông nào cũng có ưu và nhược điểm. Để “vượt khó”, sử dụng OOH hiệu quả, bạn cần hiểu đúng và đủ về kênh này, cũng như những nguyên tắc, lưu ý khi thực thi:
- Thời gian tiếp xúc ngắn? Vậy thông điệp cần ngắn gọn, súc tích, hình ảnh dễ nhìn.
- Khó phân nhóm được khách hàng để tiếp cận? Nếu có những nghiên cứu kỹ lưỡng, bạn vẫn có thể lựa chọn hình thức OOH phù hợp, ở những vị trí “đắc địa” để tiếp cận được nhóm đối tượng mục tiêu.
- Không đo lường được hiệu quả? Dù không chính xác 100%, bạn vẫn có thể ước lượng hiệu quả bằng các công cụ gián tiếp: dùng hashtag, số hotline, voucher riêng; hay ứng dụng công nghệ để đo lường.
Bài viết liên quan:
- 5 nguyên tắc để có nội dung quảng cáo chuẩn chỉnh trên Facebook
- Khám phá 6 chiến lược quảng cáo trực tuyến tốt nhất hiện nay cho các thương hiệu
- Mô hình quảng cáo Facebook CPAS là gì?
Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng
ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng với phương pháp tiếp thị hiệu quả bằng Inbound Marketing – Giúp doanh nghiệp sản xuất nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng qua việc phân phối nội dung đúng kênh. Tối ưu các nền tảng tiếp thị trực tuyến sẵn có.
ONESE Digital Marketing
Điện thoại: 028 6292 1313
Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay
Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:
-
- Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
- Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
- Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
- Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
- Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
-
- 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
- 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
- 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
- Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Email: info@onese.vn