Những điều nên và không nên làm trên IGTV năm 2020
29/07/2020 23:40 | Comments
Ngày nay có rất nhiều người dùng tỏ ra thích thú với việc tiếp nhận thông tin qua các kênh video hơn so với những hình thức khác. Đây cũng là lý do giải thích vì sao thời gian gần đây có rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn phương thức thiết kế video để truyền tải thông điệp tới khách hàng một cách nhanh chóng nhất.
Instagram TV (IGTV) là 1 tính năng mới cho phép bạn xem và đăng tải những video dạng hình chữ nhật đứng trên Instagram, được ra mắt vào tháng 6 năm 2018. Ứng dụng này sẽ giúp doanh nghiệp kết nối tốt hơn đến khách hàng tiềm năng của mình. nơi mọi người có thể đăng video dài tối đa 10 phút và các tài khoản đã được xác minh có thể đăng video dài tối đa 1 giờ.
Tuy ra đời muộn và hạn chế một số tính năng so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Youtube, nhưng IGTV vẫn có một chỗ đứng nhất định trong chiến lược quảng bá của các nhà doanh nghiệp. Đối với các Marketer, IGTV là một kênh mang đầy tiềm năng và cần có chiến lược khai thác lâu dài vì nhiều lý do. Ngày càng nhiều các Marketer sử dụng IGTV là một kênh truyền thông thương hiệu cực hiệu quả, cùng xem Infographic dưới đây để bỏ túi những điều nên làm và không nên làm trên IGTV năm 2020 nhé!
Nguồn Squarelovin
Bài viết liên quan
- 4 bài học về video marketing được rút ra trong thời đại công nghiệp game
- Tìm hiểu cách Airbnb tạo ra chiến dịch video marketing kích thích hành động
- Top 5 hiệu quả video review mang lại cho diến dịch marketing
ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.
ONESE Digital Marketing
Điện thoại: 028 6292 1313
Email: info@onese.vn
Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay
Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:
-
- Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
- Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
- Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
- Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
- Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
-
- 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
- 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
- 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
- Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.