YouTube là một trong những nền tảng tiếp thị mạnh mẽ nhất. Vậy àm thế nào để nội dung YouTube thân thiện hơn với người xem ? Bạn có muốn tăng thời gian xem YouTube của khách hàng không? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Cùng theo dõi nhé!

Nguyên nhân Thời gian xem YouTube có vấn đề?

YouTube đánh giá chất lượng video dựa trên số phút được xem

YouTube đánh giá chất lượng video dựa trên số phút được xem

Số lượng người bước chân vào sử dụng kênh này để quảng cáo cũng quá đông đúc. Làm thế nào để bạn có được khả năng hiển thị cho nội dung của mình và tạo các lượt xem và tương tác ?

Không chỉ khó tạo ra khả năng hiển thị YouTube mà còn rất khó để tìm ra thuật toán. Ngày nay, YouTube đánh giá chất lượng video dựa trên số phút được xem. Nghĩa là mọi người có xem sâu vào video không và thời gian họ tiếp tục xem.

Tại sao người tạo video nên quan tâm đến số liệu thời gian xem ? Nếu YouTube thấy nhiều người xem sâu vào video của bạn. Đó là tín hiệu mạnh nhất cho thấy nội dung rất chất lượng. Bạn cũng sẽ nhận thấy lượt xem do YouTube điều khiển tăng. (Chủ yếu từ các video được đề xuất và có liên quan.)

Tạo Mục lục có thể nhấp cho Video YouTube của bạn

YouTube cho phép bạn tạo dấu thời gian có thể nhấp trong cả mô tả và nhận xét video. Khi người xem nhấp vào dấu thời gian, nó sẽ đưa họ đến phần chính xác của video. Sử dụng chiến thuật này, bạn có thể tạo một phác thảo đẹp về nội dung video của mình. Đó là một cách tuyệt vời để thu hút mọi người vào sâu hơn trong video.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách tạo dấu thời gian cho video.

Trong hộp bình luận, nhập thời gian này chính xác như bạn thấy. Sử dụng định dạng Giờ: Phút: Giây (không có dấu cách).

Sau thời gian, nhập tên cho phần này của video. Cố gắng làm cho âm thanh thú vị và mời nhấp chuột. Những cụm từ miêu tả phần video của bạn dạng câu hỏi có thể là một ý tưởng tốt. Các câu hỏi thường nhắc nhở một nhấp chuột. Vì mọi người cảm thấy có xu hướng bắt đầu tìm kiếm câu trả lời ngay lập tức.

Cuối cùng, bạn sẽ có một danh sách rõ ràng mô tả nội dung video. Với dấu thời gian có thể nhấp để đưa người xem đến từng phần.

Sắp xếp video YouTube của bạn vào danh sách phát

Danh sách phát là cách để YouTube hiểu rõ hơn về video của bạn. Và nội dung liên quan đến các video khác. Bạn có thể nhận thấy rằng YouTube đề xuất các chủ đề ngay bây giờ. Cho phép bạn khám phá các video mới về các chủ đề bạn đã xem trước đó.

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng
Sắp xếp video YouTube của bạn vào danh sách phát

Sắp xếp video YouTube của bạn vào danh sách phát

Trong ứng dụng dành cho thiết bị di động. YouTube đề xuất danh sách phát. Thường bao gồm nội dung mới mà bạn chưa từng xem trước đây. Nội dung đó tương tự như những gì bạn đã xem trước đây hoặc có vẻ thích.

YouTube sử dụng nhiều tín hiệu khác nhau để xác định xem video của bạn sẽ được đề xuất như một phần của chủ đề hay danh sách phát được tạo tự động. Bao gồm tùy chọn người dùng, nội dung văn bản và hashtag, , v.v.

Sắp xếp video của bạn vào danh sách phát với các video khác trong cùng chủ đề hoặc có liên quan sẽ đặt nội dung của bạn vào vùng lân cận có liên quan đó và giúp YouTube phân loại chính xác.

Danh sách phát cũng hoàn hảo để tăng số liệu Thời gian xem. Vì chúng được tạo để xem vĩnh viễn. Nói cách khác, danh sách phát cải thiện tỷ lệ tương tác nội dung. Bằng cách cung cấp cho bộ sưu tập video đối tượng của bạn để họ có thể ngồi lại và xem vô tận.

Hãy nhớ rằng danh sách phát là các thực thể nội dung của riêng chúng. Chúng có thể xếp hạng cả trong kết quả tìm kiếm của YouTube và Google. Đặc biệt là các tên thương hiệu. Bất cứ khi nào bạn tạo một tệp file, hãy đảm bảo tạo tên tệp file liên quan đến nội dung.

Kết luận

Bạn nên đặt một số nỗ lực vào việc tạo danh sách phát YouTube với những lưu ý sau:

  • Luôn tạo danh sách phát thương hiệu xung quanh tên thương hiệu chính của bạn. Tên thương hiệu cá nhân và tên của bất kỳ dự án nào bạn đang làm việc (ví dụ: tệp file, loạt video, v.v.).
  • Tạo danh sách phát danh mục chung (ví dụ: theo chủ đề chung, loại nội dung, v.v.).
  • Tạo ra những sản phẩm hay nhất, hấp dẫn hàng đầu, trực tuyến và các danh sách phát tương tự của video. Kịch bản lý tưởng là hợp tác với các YouTube khác, đưa các video của nhau vào tất cả các loại danh sách phát công khai.
  • Liên kết với danh sách phát thương hiệu từ trang web của bạn để xếp hạng chúng trên Google. Nhìn chung, hãy sử dụng trang web để thu hút khán giả hiện tại đăng ký kênh Youtube của bạn.

Nguồn: phanmemmarketing.vn

Bài viết liên quan

Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng

​ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0 – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn