Nâng cấp Website là công việc sửa chữa và khắc phục những thiếu sót của website như là chỉnh sửa, thay đổi giao diện, thiết kế thêm nhiều tính năng vận hành của website mang lại sự tiện ích và hiệu quả kinh tế cao sao cho phù hợp với thị yếu và nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Website được ví như một doanh nghiệp thu nhỏ trên mạng Internet. Để không ngừng phát triển và tồn tại được Website luôn cần phải được xây dựng, mở rộng và nâng cấp liên tục.

Nâng cấp website là gì?

Nâng cấp website là gì?

Nâng cấp Website là công việc sửa chữa và khắc phục những thiếu sót của website như là chỉnh sửa, thay đổi giao diện, thiết kế thêm nhiều tính năng vận hành của website mang lại sự tiện ích và hiệu quả kinh tế cao sao cho phù hợp với thị yếu và nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn còn sử dụng website theo giao diện cũ, với những phần thiết kế tĩnh được mặc định và không có nhiều sự thay đổi trong phần thiết kế động.

Điều này không còn phù hợp trước sự phát triển nhanh như vũ bão của nền công nghiệp thương mại điện tử nói riêng và truyền thông nói chung trong thời đại số. Chính vì vậy mà các doanh nghiệp cần phải đưa ra các giải pháp nâng cấp website để chạy theo sự phát triển đó.

Lợi ích khi nâng cấp website

Nâng cấp Website cũng được hiểu như việc xây dựng, sửa chữa, và khắc phục những thiếu sót của doanh nghiệp, mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp đó:

Lợi ích khi nâng cấp website.

  • Nâng cấp website giúp tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức trong việc quản trị website nhờ áp dụng những kĩ thuật tiến bộ của công nghệ thiết kế website 2.0 với các phần mềm quản lý, công cụ thiết kế web dễ sử dụng.
  • Việc nâng cấp website mang lại sự thân thiện dễ dàng biên tập, chỉnh sửa, cập nhật và quản lý trang web.
  • Nâng cấp website giúp tăng cường vị thế, phạm vi hoạt động của doanh nghiệp và mở rộng thị trường trang web bằng cách thực hiện các chiến lược Marketing Online như SEO Website, SMS marketing, Google Adwords, Email marketing,…điều mà các website cũ không thể thực hiện được.
  • Nâng cấp website tạo ra một hệ thống hỗ trợ quản lý hàng hóa, tin tức liên quan đến doanh nghiệp một cách khoa học, dễ dàng và thuận tiện với các đối tác, các nhà đối tác và khách hàng truy cập lựa chọn và mua sản phẩm tại website.
  • Nâng cấp website không làm mất đi những dữ liệu cũ đang hoạt động.

Khi nào nên nâng cấp website?

Nâng cấp Website là một việc làm quan trọng và cần thiết mang lại những lợi ích và hiệu quả quản lý cao cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, bạn chỉ nên nâng cấp website nếu website hiện tại không đáp ứng được nhu cầu của bạn hoặc gặp phải những vấn đề dưới đây:

Khi nào nên nâng cấp website?

  • Bạn không thể đánh giá được cụ thể hiệu quả mà website mang lại vì thiếu những công cụ thống kê, phân tích dẫn đến không thể định hướng phát triển doanh nghiệp
  • Website chưa được tối ưu trên công cụ tìm kiếm (website chưa chuẩn SEO)
  • Cấu trúc website khó hiểu, thiếu logic, gây khó khăn trong quá trình tìm kiếm thông tin hoặc mua hàng của người dùng, đem lại trải nghiệm không thoải mái cho họ.
  • Website gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt của những doanh nghiệp khác cùng lĩnh vực, giao diện website không hiện diện được hình ảnh thương hiệu, trang web bị hạn chế trong việc hiển thị như không tối ưu giao diện trên mobile, kết cấu website khó nhìn, chưa thể hiện được nội dung trọng tâm,.. thì bạn cần phải nâng cấp gấp website của mình trước khi bị đối thủ nắm được điểm yếu.

Nâng cấp website hay thiết kế mới?

Nâng cấp Website giúp khắc phục những thiếu sót mà website cũ không thể đáp ứng được thị yếu khách hàng bằng cách sửa chữa, bổ sung thêm các tính năng, tích hợp công nghệ mới vào trang web để thay đổi, nâng cấp giao diện của website, giúp website vận hành tốt hơn.

Còn nếu website sử dụng công nghệ cũ, việc nâng cấp website đôi khi còn tốn nhiều chi phí, thời gian và công sức hơn thì Bizfly khuyên bạn nên lựa chọn thiết kế web mới bởi chi phí bạn bỏ ra để thiết kế web mới chuyên nghiệp đúng tiêu chuẩn tương đương với việc nâng cấp website cũ.

Còn nếu bạn muốn giữ nguyên giao diện web cũ thì mã nguồn sẽ được lập trình bằng công nghệ mới tối ưu hơn, tiện lợi hơn và dễ sử dụng hơn cho các thao tác và sử dụng lâu dài.

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng cá nhân, bạn có thể đưa ra cho mình một sự lựa chọn phù hợp.

Triển khai SEO & Inbound Marketing giúp thu hút 10.000++ khách hàng mỗi tháng bền vững

Inbound Marketing là marketing dựa trên giá trị. Điều đó nghĩa là bạn tìm kiếm khách hàng bằng-cách thu hút và “nuôi dưỡng” khách hàng tiềm năng với những nội dung, dữ liệu và dịch vụ khách hàng chất lượng, chứ không phải làm phiền họ bằng những email/tin nhắn rác hoặc những quảng cáo phản cảm.

Inbound Marketing là một chiến lược tiếp thị hai chiều nhắm đến khách hàng tiềm năng bằng cách tự mình cung cấp thông tin hữu ích thông qua các phương pháp viết nội dung, tương tác trên các mạng xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, chiến lược content marketing hiện đại…

Triển khai hoạt động Inbound Marketing giúp doanh nghiệp thu hút, thấu hiểu, đáp ứng và giữ chân khách hàng bền vững.

Khách hàng sẽ tìm đến thương hiệu khi họ có nhu cầu thông qua bộ máy tìm kiếm nào đó như Google, Facebook, Bings bằng các bài viết SEO, những bản tin đăng ký, từ khóa, livestream, hội thảo trên web,sách điện tử, ứng dụng. Cũng như họ có thể nhìn thấy thương hiệu thông qua các trang Fanpage, Youtube, Zalo, TikTok… khi phân phối nội dung, và các khách hàng tiềm năng chia sẻ và tương tác với thương hiệu trên các nền tảng trực tuyến. Ưu điểm tuyệt vời của Inbound marketing là những thông tin mà doanh nghiệp cung cấp không hề làm phiền đến khách hàng như chiến lược tiếp thị truyền thống.

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung – Dịch vụ Inbound Marketing 4.0  – giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc để doanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuận với thứ hạng từ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàng tăng trưởng liên tục.

Nguồn tham khảo: Bizfly