Khẳng định thiết kế website chuyên nghiệp bằng 4 câu hỏi
19/05/2021 11:16 | Comments
Điều chắc hẳn ai cũng có từng nghĩ tới khi kinh doanh trong lĩnh vực thời trang đó là thiết kế website thời trang chuyên nghiệp. Để phục vụ cho việc kinh doanh hiệu quả hơn, sở hữu một trang website là điều cực kì cần thiết. Hơn nữ, website chuẩn chuyên nghiệp trong lĩnh vực thời trang sẽ tạo được sự tin tưởng và thu hút khách hàng dài lâu. Sau đây là 4 câu hỏi khẳng định website thời trang của bạn đã chuyên nghiệp hay chưa.
Website của bạn có một giao diện như thế nào?
Là một doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, bạn đã thiết kế một giao diện website cho mình như thế nào? Nó đã thực sự phù hợp với đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến hay chưa? Tính thẩm mỹ trong lĩnh vực thời trang luôn được chú trọng nhất vì thế mỗi giao diện website cũng cần phải thể hiện được điều này. Mặt khác, tùy thuộc vào đối tượng khách hàng hướng đến mà bạn xây dựng lên giao diện phù hợp nhất. Một thiết kế website thời trang phục vụ đối tượng học sinh sinh viên không nên và không thể tương đồng với website thời trang cho dân công sở, văn phòng hay các quý bà. Đồng thời việc thiết kế giao diện phù hợp cũng là cách để bạn quảng bá tốt cho thương hiệu của mình.
Nội dung trên website có được cập nhật thường xuyên?
Việc cập nhật nội dung là một trong những việc làm quan trọng của mỗi website nhằm cung cấp đến người dùng những thông tin, chia sẻ hữu ích mới nhất về sản phẩm, dịch vụ. Một website kinh doanh thời trang cũng không nằm ngoài tầm kiểm soát ấy. Vậy liệu rằng trang web của bạn đã cung cấp đầy đủ thông tin hoặc cập nhật thường xuyên hay chưa? Nếu chưa làm điều đó hãy ngay lập tức bổ sung để nâng cao hiệu quả cho hoạt động website đồng thời đó là cơ hội để website của bạn gia tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.
Website đã tích hợp nút kêu gọi hành động hấp dẫn chưa?
Lời kêu gọi hành động hấp dẫn là yếu tố không thể bỏ qua trong mỗi thiết kế website bán hàng. Đương nhiên khi kinh doanh trong lĩnh vực thời trang bạn cũng cần quan tâm đến điều này. Việc sử dụng lời kêu gọi hành động hấp dẫn bằng những nút nổi bật trên website sẽ thúc đẩy, khích lệ người tiêu dùng mua hàng nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều. Vì vậy đừng quên tận dụng nó ngay nhé.
Thiết kế website thời trang đã tương thích thiết bị di động?
Việc website tương thích với các thiết bị di động ngày càng trở nên quan trọng hơn khi nhu cầu tìm kiếm thông tin, mua sắm, đặt hàng của người dùng được thực hiện trên điện thoại. Hãy đảm bảo cho mình một thiết kế website được tích hợp các tính năng nhằm tương thích thiết bị di động để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, nâng cao hiệu quả hoạt động website và đi đến mục đích cuối cùng tạo doanh thu.
Nguồn: emarketer.com.vn
Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay
Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:
-
- Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
- Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
- Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
- Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
- Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
-
- 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
- 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
- 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
- Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Bài viết liên quan:
- Mẹo tối ưu mạng xã hội giúp tăng thứ hạng website của bạn
- Một số lỗi sai khi thiết kế website trên mobile
- Bí quyết giữ chân khách hàng trung thành trên website doanh nghiệp của bạn
Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng
ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng với phương pháp tiếp thị hiệu quả bằng Inbound Marketing – Giúp doanh nghiệp sản xuất nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng qua việc phân phối nội dung đúng kênh. Tối ưu các nền tảng tiếp thị trực tuyến sẵn có.