Là một phần trong chiến dịch Real Magic toàn cầu, chiến dịch “Mang Kỳ Diệu Về Nhà” của Coca-Cola nhằm tôn vinh nên những điều kỳ diệu có thật xuất phát từ tình thân và cộng đồng. Thương hiệu nước giải khát được yêu thích hàng đầu Việt Nam tin rằng, điều kỳ diệu sẽ luôn hiện hữu ở khắp mọi nơi, dù là qua sự kết nối trực tiếp hay trong trực tuyến.

Chiến dịch “Mang Kỳ Diệu Về Nhà” của Coca-Cola đã được phủ sóng ở mọi ngóc ngách của Việt Nam

Chiến dịch “Mang Kỳ Diệu Về Nhà” của Coca-Cola đã được phủ sóng ở mọi ngóc ngách của Việt Nam

Có thể thấy trong hơn 25 phát triển cùng Việt Nam vừa qua, Coca-Cola luôn giữ vững phong độ của mình trong các TVC quảng cáo về Tết: Luôn có những tín hiệu nhận biết riêng, luôn mang đến những thước phim gần gũi, nhân văn và thú vị…

Hiện, chiến dịch đã được phủ sóng trên khắp các nền tảng và phương tiện truyền thông đại chúng. Tất cả đều hướng đến một thông điệp là “Gắn kết – Sẻ chia – Hy vọng”. Coca-Cola cho chúng ta thấy mỗi một khoảnh khắc đều sẽ chứa đựng một mảnh ghép diệu kỳ, một miền ký ức tươi đẹp và một cái kết nối sâu sắc đến với những người thân yêu của chúng ta.

TVC “Mang kỳ diệu về nhà” đã cho chúng ta lắng nghe một câu chuyện vô cùng thú vị về tình thân và cộng đồng. Hành động giản đơn và tấm lòng to lớn của hai đứa trẻ nhỏ khi đem chia sẻ những lon Coca-Cola với hàng xóm đã giúp kết nối tất cả mọi người lại với nhau. Qua đó, khẳng định được vai trò của Coca-Cola trong việc tạo dựng kết nối và lan tỏa những điều kỳ diệu đến với người dùng.

TVC “Mang kỳ diệu về nhà” là một câu chuyện sẻ chia và kết nối giữa những người thân yêu và cộng đồng

TVC “Mang kỳ diệu về nhà” là một câu chuyện sẻ chia và kết nối giữa những người thân yêu và cộng đồng

Chia sẻ về chiến dịch Tết Nhâm Dần 2022, bà Nguyễn Lan Yến, Giám đốc Marketing của COCA-COLA Việt Nam cho biết: “Nhiều thế hệ Việt Nam lớn lên cùng COCA-COLA®. Chúng tôi vô cùng may mắn khi có cơ hội trở thành một phần trong mỗi bữa ăn, chứng kiến sự gắn kết kỳ diệu giữa các thành viên trong gia đình, đặc biệt vào dịp Tết. Dù là để đón chào những khởi đầu mới hay thưởng thức hương vị của sự thoải mái, mỗi khi bật nắp COCA-COLA® là chúng ta được tận hưởng một nhịp xả hơi đầy hứng khởi, kết nối người thân, bạn bè và cộng đồng, đặc biệt vào mỗi dịp Tết đến xuân về.”

Cùng gã khổng lồ ngành nước giải khát “Mang kỳ diệu về nhà” đón Tết Nhâm Dần 2022

Cùng gã khổng lồ ngành nước giải khát “Mang kỳ diệu về nhà” đón Tết Nhâm Dần 2022

Ngoài thước phim “Mang kỳ diệu về nhà”, Coca-Cola còn đặc biệt tạo dựng một phiên bản Én vàng khổng lồ xuất hiện tại một số địa điểm công cộng ở Thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh để mọi người có thể thoải mái tự do ghi lại những khoảnh khắc diệu kỳ bên gia đình và người thân của mình trong chuyến du xuân đầu tiên.

Tết này, hãy cùng gã khổng lồ ngành nước giải khát “Mang kỳ diệu về nhà”.

Bài viết liên quan:

Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng với phương pháp tiếp thị hiệu quả bằng Inbound Marketing – Giúp doanh nghiệp sản xuất nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng qua việc phân phối nội dung đúng kênh. Tối ưu các nền tảng tiếp thị trực tuyến sẵn có.

ONESE Digital Marketing

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn