Cách tạo quảng cáo trên Google đến gần hơn người sử dụng mới, tăng trưởng doanh nghiệp thông qua Google ads luôn là điều các công ty luôn nhắm tới. Qua nội dung sau đây sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin đến các bạn đọc về cách tạo quảng cáo trên Google một cách hiệu quả. Cùng tìm hiểu nhé!

Cách tạo quảng cáo trên Google

Chỉ dẫn chạy google Adwords cho người mới bắt đầu là điều không hề dễ dàng. Bởi vì Google có những đòi hỏi và thủ tục khá khắt khe. Sau khi phân tích đối thủ cho chiến dịch của mình. Bạn cần lập kế hoạch đẩy keyword nào tối ưu khi đó mới tiến hành các chiến dịch.

Cách tạo quảng cáo trên Google

Cách tạo quảng cáo trên Google

Khi chu trình đã được chuẩn bị hoàn tất, lúc này bạn phải cần đến huong dan quang cao google adword một cách cụ thể. Để quá trình thử nghiệm thành công bạn phải cần thực hiện theo hướng dẫn chạy adword qua những bước cơ bản như sau:

Bước 1: Tiến hành đăng ký account Google quảng cáo

Trong bài chỉ dẫn chạy ads google Ads Hoàng Pr sẽ cách dùng google Ads cho bạn. Đầu tiên bạn cần truy cập vào website Google AdWords: https://adwords.google.com/ và đăng ký với account Google của bạn. Nếu bạn không sở hữu account Google, bạn sẽ phải đăng ký toàn bộ chỉ mất vài phút mà thôi.

Một khi điền đầy đủ các thông tin không thể thiếu cho chiến dịch truyền thông marketing Google truyền thông marketing của bạn. Bạn sẽ đến những trang sau bằng chỉ dẫn quảng cáo trên google cho website của bạn. Sau đấy tiếp tục những trang sau để tạo có thể chiến dịch trước tiên của bạn. Bạn phải cần lựa chọn ngân sách, đối tượng mục tiêu tập trung, đặt giá thầu và viết thông tin ads.

Bước 2: Thiết lập đặt ngân sách cho chiến dịch ads

Bước trước tiên trong hướng dẫn truyền thông marketing trên google là bạn cần chọn lựa ngân sách bỏ ra để ads sản phẩm dịch vụ của mình. Đây là nhiệm vụ quan trọng khi chạy Google ads. Nó sẽ cam kết bạn không bao giờ vượt qua giới hạn chi tiêu.

Ngoài ra sẽ giúp bạn có chiến lược cho chiến lược kinh doanh của mình. Cách tốt nhất để bạn có quy trình cho tiền của tiết kiệm nhất có thể. Đấy chủ đạo là bạn phải hiểu số lượng khách truy cập vào landing page được chuyển đổi thành người tiêu dùng.

Với chỉ dẫn bí quyết quảng Google Adwords trên. Nếu bạn là nhân viên mới tiếp tục, hãy chọn con số trung bình trước. Sau khi đã chọn lựa loại tiền tệ và ngân sách bạn nhấn vào “Lưu” và hành động các bước tiếp theo.

Bước 3: Bạn tiến hành lựa chọn người sử dụng mục đích

Bước 3 của bài chỉ dẫn chạy truyền thông marketing google Ads bạn cần lưu ý là chọn khách hàng mục tiêu. Dù bạn bán hàng ở bất kỳ lĩnh vực nào đi chăng nữa, việc chọn lựa người tiêu dùng mục tiêu luôn chính là yếu tố. Nó là tiền đề cho sự thành công của các công đoạn sau.

Trong công đoạn này, chỉ dẫn bí quyết chạy ads trên google bạn sẽ phải chọn lựa là: Vị trí địa lý của đối tượng mục tiêu cho sản phẩm dịch vụ của mình. Điều này giúp truyền thông marketing bạn được hiển thị cho người sử dụng tìm kiếm keyword ở vị trí đấy.

Inbound Marketing - Mô hình marketing hiệu quả nhất hiện nay

Inbound Marketing là phương pháp thu hút cả thế giới về phía thương hiệu một cách tự nhiên:

    • Chủ động chiến lược tiếp cận khách hàng từ các kênh có sẵn.
    • Biến khách hàng thành người ủng hộ thương hiệu liên tục.
    • Giúp giải quyết lo lắng và thúc đẩy hành động mua hàng.
    • Mang lại hiệu quả dài hạn, bền vững và thu hồi vốn đầu tư (ROI).
    • Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả.
    • 115-100 bài viết bán hàng và bài SEO hiệu quả mỗi tháng.
    • 130-500 bài sưu tầm biên tập chuẩn SEO, hút khách mỗi tháng.
    • 100-1.000 từ khóa được SEO tổng thể theo ngành hàng liên tục.
    • Thu hút 3.000 - 100.000 khách truy cập tự nhiên mỗi tháng.
Chỉ từ 6 triệu/tháng

Bước 4: Chọn lựa mạng lưới ads

Bước tiếp theo trong 5 bước chỉ dẫn tự chạy truyền thông marketing google Adwords đó là: bạn cần lựa chọn mạng lưới tìm kiếm và mạng lưới hiển thị của Google.

Mạng lưới tìm kiếm sẽ đưa ads của bạn lên bất kỳ trang website nào có khả năng hiển thị được. Đây chính là một trong các điểm tốt nhất lớn nhất của mặt hàng dịch vụ này. Bởi vì bạn sẽ tìm kiếm được lượng người tiêu dùng rộng rãi cho mặt hàng dịch vụ của bạn khi người sử dụng có mong muốn.

Chọn lựa mạng lưới ads

Chọn lựa mạng lưới ads

Với những công ty nhỏ hay người mới bắt đầu việc chạy ads Google quảng cáo. Hướng dẫn truyền thông marketing google Adwords bạn cần phải lựa chọn là mạng lưới tìm kiếm. Đơn giản vì nó hiển thị quảng cáo của bạn đến những người dùng đang tìm kiếm từ khóa liên quan đến công ty của bạn.

Bước 5: Chọn lựa keyword

Điều cốt yếu khi bạn tiếp tục chạy chiến dịch cho mặt hàng, dịch vụ chính là từ khóa. Bạn cần lựa chọn keyword phù hợp với tâm lý người tiêu dùng và người tìm kiếm. Bằng việc bạn, trong google truyền thông marketing có cho bạn phân tích các từ khóa thích hợp.

Từ khóa là những cụm từ tìm kiếm người dùng nhập vào thanh tìm kiếm của Google khi họ hành động tìm kiếm. Google sẽ cho bạn xác định khoảng từ 15 đến 20 từ khóa giúp kích hoạt truyền thông marketing của bạn và bạn luôn có khả năng thêm những keyword khác về sau.

Bước 6: Tiếp thị lại (Remarketing) khi truyền thông marketing Google Ads

Có khoảng 70% lượng khách hàng sẽ bỏ qua mặt hàng của bạn ở ngay lần bắt gặp đầu tiên của mẫu ads. Họ sẽ mua sản phẩm ở lần thứ hai, thứ 3, thậm chí là thứ 4 nhìn thấy sản phẩm.

Vì sao mọi người lại chần chừ như vậy ? Có rất nhiều nguyên nhân, bạn có thể tìm hiểu nguyên nhân như sau:

  • Người tiêu dùng cần hỏi lại một lời phàn nàn người thân, bạn bè hoặc cộng sự về mặt hàng dịch vụ của bạn.
  • Người sử dụng vẫn chưa có đủ tiền để mua ngay khi đó.
  • Nhiều người sử dụng cần phải tìm hiểu thêm ở đối thủ của bạn.

Cách tăng AdRank khi chạy ads Google Adwords

Theo như công thức tính Adrank = Điểm chất lượng x Giá thầu ads.

Bạn có 2 cách tăng AdRank như sau:

  • Tăng điểm chất lượng của quảng cáo.
  • Tăng giá thầu ads.

Vậy trong 2 cách này, bí quyết nào bạn sẽ ưu tiên làm trước ?

Đấy chính là Tăng điểm chất lượng của quảng cáo.

Tốt nhất trang đích khi quảng cáo Google Adwords

  • Tiêu đề trang mục tiêu hướng đến nên có từ khoá chạy quảng cáo Google Ads.
  • Mật độ từ khoá trong trang đích phải chuẩn SEO, phân bổ tự nhiên.
  • Trang đích nên có tốc độ tải trang nhanh để khách hàng không chờ đợi.
  • Nội dung nên có 800 chữ để kéo dài thời gian trên trang của người sử dụng.

Đây chính là những vấn đề cơ bản nhất của 1 trang đích đủ chuẩn để chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả.

Mẫu ads Google Adwords phải thật thu hút

Chạy ads Google Ads có rất nhiều hình thức như Mạng hiển thị, Mạng tìm kiếm,..

Mẫu ads Google Adwords phải thật thu hút

Mẫu ads Google Adwords phải thật thu hút

Cách tạo quảng cáo trên Google trong khuôn khổ bài đăng này, mình chỉ đề cập đến ads Mạng tìm kiếm. Các cách thức quảng cáo khác chúng tôi sẽ có bài viết chi tiết sau.

Bài viết liên quan:

Giải pháp Content Marketing & Digital Marketing giúp doanh nghiệp Dẫn đầu ngành hàng

ONESE – Nhà Máy Sản Xuất Nội Dung Chuyển Đổi Bán Hàng với phương pháp tiếp thị hiệu quả bằng Inbound Marketing – Giúp doanh nghiệp sản xuất nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng qua việc phân phối nội dung đúng kênh. Tối ưu các nền tảng tiếp thị trực tuyến sẵn có.

ONESE Digital Marketing

Điện thoại028 6292 1313

Emailinfo@onese.vn