Hàng năm các doanh nghiệp phải chi rất nhiều tiền cho hoạt động quảng cáo chỉ để khách hàng biết đến sản phẩm của...
Không phải nội dung nào cũng có thể chia sẻ lên các mạng xã hội. Nếu bạn chia sẻ những nội dung không tốt...
Làm marketing là phải hiểu được tâm lý khách hàng, biết được họ đang muốn gì từ sản phẩm của mình. Hiểu được nỗi...
Mục đích cuối cùng để làm marketing chính là giúp thương hiệu đến được với nhiều khách hàng, giúp doanh nghiệp chuyển đổi khách...
Content luôn đóng vai trò chủ chốt trong các chiến dịch marketing. Nội dung tốt sẽ biến người đọc thành khách hàng, giúp tăng...
Nếu bạn đã dùng qua các mạng xã hội như Facebook, Youtube hay Instagram thì chắc hẳn cũng đã biết về report. Có thể...
Đối với những người làm content thì hiệu suất viết bài chính là thứ để đánh giá được năng lực. Cần phải đặt ra...
Dữ liệu chính là yếu tố quan trọng nhất cho các hoạt động marketing trong thời đại kỹ thuật số. Trong thời đại bùng...