4 cách hiệu quả khiến khách hàng tự tiếp thị cho doanh nghiệp

Hàng năm các doanh nghiệp phải chi rất nhiều tiền cho hoạt động quảng cáo chỉ để khách hàng biết đến sản phẩm của...

Xem chi tiết >>

Những loại content không nên đăng lên trên mạng xã hội

Không phải nội dung nào cũng có thể chia sẻ lên các mạng xã hội. Nếu bạn chia sẻ những nội dung không tốt...

Xem chi tiết >>

Pain point là gì? Làm cách nào để tìm chính xác pain point của khách hàng

Làm marketing là phải hiểu được tâm lý khách hàng, biết được họ đang muốn gì từ sản phẩm của mình. Hiểu được nỗi...

Xem chi tiết >>

CRV là gì? Tuyệt chiêu giúp gia tăng CRV marketer nên biết

Mục đích cuối cùng để làm marketing chính là giúp thương hiệu đến được với nhiều khách hàng, giúp doanh nghiệp chuyển đổi khách...

Xem chi tiết >>

Những định dạng content phù hợp cho nền tảng thương mại điện tử Shopify

Content luôn đóng vai trò chủ chốt trong các chiến dịch marketing. Nội dung tốt sẽ biến người đọc thành khách hàng, giúp tăng...

Xem chi tiết >>

Report là gì? Các bước cơ bản giúp người dùng thực hiện report

Nếu bạn đã dùng qua các mạng xã hội như Facebook, Youtube hay Instagram thì chắc hẳn cũng đã biết về report. Có thể...

Xem chi tiết >>

Phương pháp giúp bạn cải thiện hiệu năng viết bài

Đối với những người làm content thì hiệu suất viết bài chính là thứ để đánh giá được năng lực. Cần phải đặt ra...

Xem chi tiết >>

DMP là gì? Những câu hỏi và đáp án về nền tảng hữu dụng này

Dữ liệu chính là yếu tố quan trọng nhất cho các hoạt động marketing trong thời đại kỹ thuật số. Trong thời đại bùng...

Xem chi tiết >>
1 657 658 659 660 661 688