Chỉ số hiệu quả tiếp thị và phương pháp thúc đẩy

Phù hợp với mô hình 5A là hai chỉ số đáng giá để đo lường: Tỷ lệ hành vi mua hàng (Purchase Action Ratio...

Xem chi tiết >>

Hình mẫu ngành và cách áp dụng tốt nhất tiếp thị 4.0

Để hiểu được kết quả thị trường, chúng ta cần tận dụng khái niệm hành trình khách hàng. Khái niệm này cho thấy cách...

Xem chi tiết >>

Các chiến thuật tiếp thị áp dụng trong nền kinh tế số

Thương hiệu nên thu hút ở dáng vẻ bề ngoài, thuyết phục về mặt trí tuệ, gắn kết một cách rộng rãi và hấp...

Xem chi tiết >>

Tiếp thị nội dung nhằm tạo sự tò mò đối với thương hiệu

Chúng tôi tin rằng một sự thay đổi lớn về nhận thức là điều cần thiết, nội dung quả thực là một dạng quảng cáo...

Xem chi tiết >>

9 cách giúp vực doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng

Giai đoạn suy thoái kinh tế là khoảng thời gian để các nhà quản lý thể hiện tài năng, tầm nhìn và bản lĩnh...

Xem chi tiết >>

Những điều NÊN và KHÔNG NÊN khi làm content marketing nếu muốn BÁN ĐƯỢC HÀNG

Tiếp thị nội dung (content marketing) là một công việc liên quan tới các điểm tiếp xúc trong hành trình mua hàng của khách...

Xem chi tiết >>

Tìm kiếm tài nguyên và cảm hứng cho tiếp thị nội dung

Với mỗi công ty đều có một số hình thức hệ thống tiếp thị nội dung (content marketing), điều quan trọng là bạn phải...

Xem chi tiết >>

Content Marketing có phải là CHÌA KHÓA để tăng trưởng doanh số không?

Hoạt động thúc đẩy bán hàng đã chứng kiến sự gia tăng ổn định trong việc áp dụng trong những năm qua. Theo LinkedIn,...

Xem chi tiết >>
1 654 655 656 657 658 663