Phù hợp với mô hình 5A là hai chỉ số đáng giá để đo lường: Tỷ lệ hành vi mua hàng (Purchase Action Ratio...
Để hiểu được kết quả thị trường, chúng ta cần tận dụng khái niệm hành trình khách hàng. Khái niệm này cho thấy cách...
Thương hiệu nên thu hút ở dáng vẻ bề ngoài, thuyết phục về mặt trí tuệ, gắn kết một cách rộng rãi và hấp...
Chúng tôi tin rằng một sự thay đổi lớn về nhận thức là điều cần thiết, nội dung quả thực là một dạng quảng cáo...
Giai đoạn suy thoái kinh tế là khoảng thời gian để các nhà quản lý thể hiện tài năng, tầm nhìn và bản lĩnh...
Tiếp thị nội dung (content marketing) là một công việc liên quan tới các điểm tiếp xúc trong hành trình mua hàng của khách...
Với mỗi công ty đều có một số hình thức hệ thống tiếp thị nội dung (content marketing), điều quan trọng là bạn phải...
Hoạt động thúc đẩy bán hàng đã chứng kiến sự gia tăng ổn định trong việc áp dụng trong những năm qua. Theo LinkedIn,...