Neuromarketing là gì? Những ưu điểm của Neuromarketing

Trong những năm qua, neuromarketing đã phát triển cực kỳ mạnh mẽ. Chỉ cần gõ từ khóa “neuromarketing” trên Google, từ vài kết quả...

Xem chi tiết >>

5 cách giúp bạn chuyển đổi khách hàng nhờ nghiên cứu tâm lý học

Các doanh nghiệp muốn khách hàng ủng hộ và tin dùng mình thì cần phải thực sự thấu hiểu khách hàng. Vậy làm cách...

Xem chi tiết >>

Tìm hiểu về tính năng A/B testing của quảng cáo Facebook

Để chạy tốt được quảng cáo Facebook bạn cần phải nắm vững được rất nhiều kiến thức từ cách làm thế nào để tối...

Xem chi tiết >>

5 loại hình quảng cáo trên Youtube marketer cần biết

YouTube là một trang web chia sẻ video, là nơi người dùng có thể tải lên hoặc tải về máy tính hay điện thoại...

Xem chi tiết >>

Tham khảo 7 ví dụ điển hình về marketing du kích truyền cảm hứng cho thương hiệu

Marketing du kích được xem là hình thức tiếp thị dựa trên phương pháp sáng tạo độc đáo. Để xem Marketing du kích (Guerrilla...

Xem chi tiết >>

Storytelling Marketing tác động đến khách hàng qua góc nhìn tâm lý học

Kể chuyện là hình thức marketing rất hiệu quả cho các doanh nghiệp vì vậy Storytelling Marketing đang được tin dùng bởi nhiều thương...

Xem chi tiết >>

Macromarketing là gì? Macromarketing và micromarketing khác nhau như thế nào?

Làm về marketing bạn có biết về macromarketing không? Macromarketing và micromarketing khác nhau như thế nào? Nếu chưa nắm vững mời các bạn...

Xem chi tiết >>

4 cách giúp cho chatbot không còn bị “ngó lơ”

Một số doanh nghiệp cho rằng Chatbot không hiệu quả cho việc tăng tỉ lệ chuyển đổi trên website cũng như các mạng xã...

Xem chi tiết >>
1 648 649 650 651 652 697