Các bước thử nghiệm A/B trong marketing

Để đánh giá mức độ hiệu quả của các chiến dịch marketing hoặc truyền thồng của doanh nghiệp người ta dùng phương pháp thử...

Xem chi tiết >>

6 bí quyết viết content marketing cho người không giỏi văn

Như chúng ta đã biết content marketing chính là việc tạo ra các nội dung liên quan, hấp dẫn, thú vị và có giá...

Xem chi tiết >>

Lợi ích của marketing cá nhân hóa đem đến cho doanh nghiệp

Marketing cá nhân hóa đem đến cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích như cải thiện trải nghiệm của khách hàng, tăng doang thu,...

Xem chi tiết >>

Marketing thương mại giúp tăng khả năng tiêu thụ sản phẩm

Làm thế nào để tăng khả năng tiêu thụ sản phẩm? Đó là điều mà doanh nghiệp nào cũng đều quan tâm. Rất nhiều...

Xem chi tiết >>

3 kiểu viết rập khuôn cần loại bỏ trong content marketing

Content Marketing thiêng về sáng tạo và đo lường chất lượng bài viết bằng khả năng thu hút và thuyết phục người đọc. Rập...

Xem chi tiết >>

Nhà điều hành marketing số (Chief Digital Officer – CDO) là người như thế nào?

Chúng ta có thể hiểu đơn giản nhà điều hành marketing số (tiếng Anh: Chief Digital Officer; viết tắt: CDO) là sự giao thoa...

Xem chi tiết >>

Cách làm cho nội dung tiếp thị trở nên hấp dẫn

Sáng tạo nội dung cũng giống như nấu ăn. Muốn món ăn ngon ngoài việc phải có công thức tốt thì điều quan trọng...

Xem chi tiết >>

Những thành phần của mô hình PENCILS trong marketing

Mô hình PENCILS trong marketing giúp doanh nghiệp tạo được dấu ấn thương hiệu đối với khách hàng giúp cho việc tiếp cận mà...

Xem chi tiết >>
1 630 631 632 633 634 649