7 hình thức quảng cáo Google Ads hiệu quả cho doanh nghiệp năm 2020

Ngày nay Google đang là một trong những kênh quảng cáo thương hiệu, sản phẩm và dịch hiệu quả nhất giúp doanh nghiệp dễ...

Xem chi tiết >>

Website muốn quảng cáo Google shopping cần thỏa mãn những điều kiện nào?

Google shopping đang là loại hình quảng cáo mang lại nhiều hiệu quả nhất cho doanh nghiệp. Tuy nhiên việc quảng cáo Google shopping...

Xem chi tiết >>

Phân biệt sự giống và khác nhau giữa Affiliate Marketing Platform và Performance Marketing Agency

Doanh nghiệp hiện có rất nhiều lựa chọn để làm các chiến dịch marketing quảng bá thương hiệu và bán sản phẩm, dịch vụ....

Xem chi tiết >>

Tại sao lại nói “content is king”?

Tỷ phú Mỹ Bill Gates đã có câu nói “Content is King” nhằm khẳng định sức mạnh của content trong việc xây dựng các...

Xem chi tiết >>

Tìm hiểu về bánh đà trong inbound marketing và cách nó thay thế phễu marketing truyền thống

Chắc hẳn các marketer đều không còn xa lạ gì với các khái niệm như inbound hay inbound marketing. Trong mô hình inbound marketing...

Xem chi tiết >>

5 nghiên cứu về hành vi khách hàng rất có ích trong việc chuyển đổi

Muốn chuyển đổi khách hàng thì phải thấu hiểu hành vi khách hàng để nắm rõ được họ đang băn khoăn điều gì từ...

Xem chi tiết >>

Tìm kiếm bằng giọng nói có tác động như thế nào đến marketing?

Công nghệ tìm kiếm bằng giọng nói ra đời đã làm thay đổi rất nhiều thứ. Đây là tính năng thực sự hấp dẫn...

Xem chi tiết >>

Vì sao tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa?

Trong quảng cáo Facebook người dùng thường hay gặp phải tình huống là chiến dịch vừa tạo bị nhận thông báo tài khoản bị...

Xem chi tiết >>
1 617 618 619 620 621 689