Những thông tin chi tiết về mô hình 4CS bạn nên biết

Đã từ lâu, mô hình marketing hỗn hợp (marketing mix 4Ps) trở thành quan niệm nằm lòng của các chiến lược gia khi nói...

Xem chi tiết >>

Những thông số đo lường bạn cần nắm vững khi chạy quảng cáo

Nếu nhãn hàng cần tối đa hóa độ nhận diện của thương hiệu thì CPM là một lựa chọn hoàn hảo; muốn tìm kiếm...

Xem chi tiết >>

SEM và SEO khác nhau ở điểm nào?

Hiện nay vẫn có đến khoảng 90% marketer vẫn còn nhầm lẫn giữa 2 khái niệm SEM và SEO. Chính vì vậy qua bài...

Xem chi tiết >>

Micro-Influencers: chiến thuật hiệu quả cho việc quảng bá thương hiệu

Hiện nay việc sử dụng Kols để quảng bá thương hiệu không còn được nhiều doanh nghiệp sử dụng nữa vì nó gây tốn...

Xem chi tiết >>

Content bắt Trend là gì? Tầm quan trọng của việc tạo content theo kịp xu hướng

Content bắt trend có thể là một cách dễ dàng và nhanh chóng để thu hút sự chú ý của mọi người. Nhưng làm...

Xem chi tiết >>

Khi tracking website qua Google Analytics bạn cần chú ý những thông số nào?

Công cụ Google Analytics giúp các marketer rất nhiều trong việc đánh giá và đo lường độ hiệu quả của website. Ở bài viết...

Xem chi tiết >>

Những cách giúp bạn níu chân khách hàng nhờ Email Marketing

Email marketing là một kênh tiếp thị vô cùng hiệu quả đối với doanh nghiệp. Vậy làm sao để mình trở nên nổi bật?...

Xem chi tiết >>

Điểm khác nhau giữa Google Adwords và Google Adsense là gì?

Google Adwords và Google Adsense là hai loại hình quảng cáo hiệu quả nhất của Google hiện nay. Chính vì vậy các maketer cần...

Xem chi tiết >>
1 612 613 614 615 616 720