Đã từ lâu, mô hình marketing hỗn hợp (marketing mix 4Ps) trở thành quan niệm nằm lòng của các chiến lược gia khi nói...
Nếu nhãn hàng cần tối đa hóa độ nhận diện của thương hiệu thì CPM là một lựa chọn hoàn hảo; muốn tìm kiếm...
Hiện nay vẫn có đến khoảng 90% marketer vẫn còn nhầm lẫn giữa 2 khái niệm SEM và SEO. Chính vì vậy qua bài...
Hiện nay việc sử dụng Kols để quảng bá thương hiệu không còn được nhiều doanh nghiệp sử dụng nữa vì nó gây tốn...
Content bắt trend có thể là một cách dễ dàng và nhanh chóng để thu hút sự chú ý của mọi người. Nhưng làm...
Công cụ Google Analytics giúp các marketer rất nhiều trong việc đánh giá và đo lường độ hiệu quả của website. Ở bài viết...
Email marketing là một kênh tiếp thị vô cùng hiệu quả đối với doanh nghiệp. Vậy làm sao để mình trở nên nổi bật?...
Google Adwords và Google Adsense là hai loại hình quảng cáo hiệu quả nhất của Google hiện nay. Chính vì vậy các maketer cần...