Chúng ta luôn tin rằng từ marketing (tiếp thị) nên được viết dưới dạng market-ing (thị trường tiếp diễn). Hãy cùng tìm hiểu vì...
Để tăng khả năng được ủng hộ, người làm tiếp thị nên tập trung vào giới trẻ (Youth), phụ nữ (Women) và công dân...
Tình huống khó xử nhất có lẽ là mạng Internet di động. Nó đã đem lại sự kết nối ngang hàng, trao quyền để...
Khách hàng bối rối trước thông điệp quảng cáo bị-thổi-phồng-đến-mức-khó-tin, nên họ thường bỏ qua và quay về những nguồn tư vấn đáng tin...
Phù hợp với mô hình 5A là hai chỉ số đáng giá để đo lường: Tỷ lệ hành vi mua hàng (Purchase Action Ratio...
Để hiểu được kết quả thị trường, chúng ta cần tận dụng khái niệm hành trình khách hàng. Khái niệm này cho thấy cách...
Thương hiệu nên thu hút ở dáng vẻ bề ngoài, thuyết phục về mặt trí tuệ, gắn kết một cách rộng rãi và hấp...
Chúng tôi tin rằng một sự thay đổi lớn về nhận thức là điều cần thiết, nội dung quả thực là một dạng quảng cáo...