Như chúng ta đã biết, marketing cá nhân hoá là hành vi của các công ty cung cấp nội dung cá nhân cho người...
SMS và MMS là hai hình thức chính hỗ trợ doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng qua tin nhắn văn bản. Vậy chúng...
Phương tiện truyền thông xã hội là kênh bạn sẽ muốn đưa vào như một phần của chiến lược tiếp thị. Facebook, Twitter, Instagram,...
Email marketing hay quảng cáo trên các trang mạng xã hội? Bạn đang băn khoăn chọn phương thức nào để tiếp thị. Vậy tại...
Nhiều nhà tiếp thị kỹ thuật số băn khoăn khi họ đang trong giai đoạn lập kế hoạch cho các chiến lược tiếp thị...
Trong kinh doanh online, chắc hẳn bạn đã từng nghe về hai từ Omnichannel và Multichannel. Vậy bạn có phân biệt được Omnichannel và...
Có rất nhiều nền tảng truyền thông xã hội khác nhau để lựa chọn cho chiến lược tiếp thị. Mỗi nền tảng đi kèm...
Metric là con số dùng để đo lường, theo dõi và đánh giá các thành công, được sử dụng cho nhiều mục đích khác...