Vừa qua, năm 2020 là năm đánh dấu những thay đổi lớn trong hoạt động kinh doanh B2B tại Việt Nam. Trong việc giao...
Bạn có đang đi tìm sự khác biệt giữa Thương hiệu – Branding và Marketing chưa? Là một chủ doanh nghiệp, điều cần thiết...
Để xây dựng được tên thương hiệu cần phải đầu tư rất nhiều thời gian, nguồn nhân lực và tài chính. Khi thực hiện...
Như chúng ta đã biết, marketing cá nhân hoá là hành vi của các công ty cung cấp nội dung cá nhân cho người...
SMS và MMS là hai hình thức chính hỗ trợ doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng qua tin nhắn văn bản. Vậy chúng...
Phương tiện truyền thông xã hội là kênh bạn sẽ muốn đưa vào như một phần của chiến lược tiếp thị. Facebook, Twitter, Instagram,...
Email marketing hay quảng cáo trên các trang mạng xã hội? Bạn đang băn khoăn chọn phương thức nào để tiếp thị. Vậy tại...
Nhiều nhà tiếp thị kỹ thuật số băn khoăn khi họ đang trong giai đoạn lập kế hoạch cho các chiến lược tiếp thị...