4 thành phần quan trọng phải có khi xây dựng chiến lược sản phẩm

Để một doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ thì các marketer phải chú trọng hơn đến một loại chiến lược đặc biệt: Chiến lược...

Xem chi tiết >>

8 chiến lược thâm nhập thị trường tốt nhất

Đặc điểm chung của các thương hiệu hàng top là gì? Họ tăng thị phần và tiếp tục nắm bắt cơ hội. Tuy nhiên,...

Xem chi tiết >>

Cách triển khai Buzz Marketing chiếm lĩnh truyền thông

Bạn đã bao giờ nghe nói đến thuật ngữ Buzz Marketing chưa? Nếu bạn đã biết rồi nhưng chưa biết chi tiết về nó...

Xem chi tiết >>

Xây dựng chiến lược 4P Marketing chuẩn không cần chỉnh

4P trong marketing là một mô hình tiếp thị, được viết tắt từ 4 cụm từ ghép lại với nhau: Product (Sản phẩm) –...

Xem chi tiết >>

Website và Facebook Page – nên tập trung vào cái nào hơn?

Có một sự thật là hầu hết tất cả các doanh nghiệp, cá nhân bán hàng đều rất ưu ái cho Fanpage của mình...

Xem chi tiết >>

Kiếm tiền nhanh chóng với 8 cách xây dựng Affiliate Marketing

Đây chính là nội dung quan trọng và được nhiều người quan tâm nhất, đặc biệt là đối với những bạn đã và đang...

Xem chi tiết >>

9 bước triển khai kế hoạch Facebook Marketing hiệu quả nhất

Không phải cứ đăng hình sản phẩm/dịch vụ là có thể bán được hàng, bạn cần triển khai một chiến dịch Facebook marketing phù...

Xem chi tiết >>

Trợ thủ đắc lực cho kinh doanh F&B – Review Marketing

Bản chất của hình thức này là sử dụng review (đánh giá) của khách hàng để xây dựng danh tiếng. Từ đó, doanh nghiệp...

Xem chi tiết >>
1 293 294 295 296 297 702