5 chiến dịch quảng cáo ngoài trời xuất sắc nhất năm 2021

Điểm lại hoạt động quảng cáo, truyền thông của năm 2021, bảng xếp hạng Sáng tạo Thế giới đã hợp tác với nền tảng...

Xem chi tiết >>

Case Study một chiến dịch người có ảnh hưởng giúp giảm 42% chi phí chuyển đổi

Để có thể thu hút lượng người dùng quốc tế cho game mới mang tên “Zooba: Battle Royale“, Wildlife Studios, một trong những công...

Xem chi tiết >>

5 xu hướng Digital Marketing bạn không thể bỏ qua trong 2022

Bắt kịp các xu hướng digital marketing (tiếp thị kỹ thuật số) mới dường như cũng không mấy dễ dàng tuy nhiên đó lại...

Xem chi tiết >>

5 cách giúp tạo dựng văn hóa doanh nghiệp lấy khách hàng làm trọng tâm

Với 25 năm kinh nghiệm làm việc tại các thương hiệu hàng đầu thế giới như Sony và Frito-Lay, Denise Lee Yohn là chuyên...

Xem chi tiết >>

Chiến lược trải nghiệm khách hàng diễn ra như thế nào trong năm 2022

Đại dịch đã mở ra một kỷ nguyên mới cho trải nghiệm khách hàng. Dịch vụ khách hàng đã vươn đến nhiều kênh khác...

Xem chi tiết >>

Chìa khóa thành công trong bán hàng chính là thấu hiểu hành vi khách hàng

Nhân tố quyết định thành bại của các chiến lược marketing chính là thấu hiểu hành vi khách hàng (consumer behavior). Hành vi khách...

Xem chi tiết >>

CPM là gì? Những thông tin Marketer cần hiểu về thuật ngữ CPM

CPM là một thuật ngữ được sử dụng trong marketing dùng để chỉ mức chi phí mà một nhà quảng cáo phải trả cho...

Xem chi tiết >>

Một số chiến lược giúp marketers đo lường các chiến dịch người có ảnh hưởng

Khi tiếp thị người có người ảnh hưởng đòi hỏi nhiều ngân sách hơn, các nhà tiếp thị ngày càng quan tâm nhiều hơn...

Xem chi tiết >>
1 272 273 274 275 276 702