Những nghịch lý của Marketing đối với các khách hàng kết nối

Chúng ta luôn tin rằng từ marketing (tiếp thị) nên được viết dưới dạng market-ing (thị trường tiếp diễn). Hãy cùng tìm hiểu vì...

Xem chi tiết >>

Ba nhóm tiểu văn hóa có ảnh hưởng trong thời đại số

Để tăng khả năng được ủng hộ, người làm tiếp thị nên tập trung vào giới trẻ (Youth), phụ nữ (Women) và công dân...

Xem chi tiết >>

Tiếp thị 4.0 trong nền kinh tế số (digital economy)

Tình huống khó xử nhất có lẽ là mạng Internet di động. Nó đã đem lại sự kết nối ngang hàng, trao quyền để...

Xem chi tiết >>

Những mô hình mới cho tiếp thị trong nền kinh tế số

Khách hàng bối rối trước thông điệp quảng cáo bị-thổi-phồng-đến-mức-khó-tin, nên họ thường bỏ qua và quay về những nguồn tư vấn đáng tin...

Xem chi tiết >>

Chỉ số hiệu quả tiếp thị và phương pháp thúc đẩy

Phù hợp với mô hình 5A là hai chỉ số đáng giá để đo lường: Tỷ lệ hành vi mua hàng (Purchase Action Ratio...

Xem chi tiết >>

Hình mẫu ngành và cách áp dụng tốt nhất tiếp thị 4.0

Để hiểu được kết quả thị trường, chúng ta cần tận dụng khái niệm hành trình khách hàng. Khái niệm này cho thấy cách...

Xem chi tiết >>

Các chiến thuật tiếp thị áp dụng trong nền kinh tế số

Thương hiệu nên thu hút ở dáng vẻ bề ngoài, thuyết phục về mặt trí tuệ, gắn kết một cách rộng rãi và hấp...

Xem chi tiết >>

Tiếp thị nội dung nhằm tạo sự tò mò đối với thương hiệu

Chúng tôi tin rằng một sự thay đổi lớn về nhận thức là điều cần thiết, nội dung quả thực là một dạng quảng cáo...

Xem chi tiết >>
1 258 259 260 261 262 268
.
.
.
.