Khám phá các nguyên tắc để đánh giá một insight tốt

Thấu hiểu insight có vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển và thành công của doanh nghiệp. Tuy nhiên, một insight...

Xem chi tiết >>

Tái định vị thương hiệu là gì? Khi nào thì doanh nghiệp cần tái định vị thương hiệu?

Kế hoạch kinh doanh khác nhau nhằm phát triển thương hiệu và định vị thương hiệu của mình trên thị trường kinh doanh. Chiến...

Xem chi tiết >>

Thị hiếu là gì? Phương pháp chính thức để phân tích thị hiếu khách hàng trong Marketing

Thị hiếu là thuật ngữ mà trong mọi lĩnh vực ta đều gặp, đặc biệt là trong kinh doanh. Hãy cùng chúng tôi tìm...

Xem chi tiết >>

Social Media Influencers: xu hướng Marketing trường tồn

Nằm trong top những xu hướng dẫn đầu ngành marketing, Social Media Influencers vẫn đang ngày càng thể hiện rõ tầm ảnh hưởng lớn của...

Xem chi tiết >>

5 xu hướng SEO đột phá tìm kiếm 2018-2019

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia Digital Marketing, thời điểm nửa cuối năm 2018 sang năm 2019 sẽ là giai đoạn đầy thách thức...

Xem chi tiết >>

6 xu hướng Digital Marketing dẫn đầu thế giới năm 2021

Digital Marketing luôn đậm chất công nghệ, thể hiện sự năng động và sự chuyển biến chóng mặt. Nó khiến cho những người làm marketing...

Xem chi tiết >>

Lợi ích và cách hoạt động của Blockchain

Blockchain là gì? Nó hoạt động như thế nào? Những ai đang sử dụng blockchain? Và một số ý kiến đánh giá về việc...

Xem chi tiết >>

Remarketing – tiếp thị lại giải pháp tối ưu

Tiếp thị lại (còn được gọi là Remarketing). Đây là một trong những cách thức có khả năng chuyển đổi người xem quảng cáo...

Xem chi tiết >>
1 228 229 230 231 232 624