Mách bạn cách chạy quảng cáo hiệu quả trên Linkedin 2022

Cũng như một số nền tảng mạng xã hội khác, Linkedin cung cấp cho nhà quảng cáo / doanh nghiệp trình quản lý quảng...

Xem chi tiết >>

Có phải Instagram là mô hình mạng xã hội thành công nhất?

Với 4.8 tỉ người dùng, thách thức hiện nay của Instagram là để kiếm tiền cho chính nó từ đối tượng người tiêu dùng...

Xem chi tiết >>

Brand attribute là gì? Nguyên tắc khi xây dựng và phát triển thuộc tính thương hiệu

Một thương hiệu không rõ thuộc tính (brand attribute) khiến người dùng không có ấn tượng, không biết thương hiệu đó bán gí, không...

Xem chi tiết >>

Design Thinking là gì? Quy trình 5 bước của design thinking

Nếu bạn đang làm việc tại phòng ban R&D hoặc Product Development, chắc hẳn bạn đã từng nghe về thuật ngữ Design Thinking. Đây...

Xem chi tiết >>

Sức mạnh thương hiệu (brand power) được quyết định bởi những yếu tố nào?

Muốn trở thành một thương hiệu mạnh, có thể bán được giá cao hơn, thuyết phục được nhiều người mua hàng hơn thì doanh...

Xem chi tiết >>

Bật mí cách tận dụng thuật toán phân phối của TikTok để video trở nên viral

Tiktok sau 6 năm hình thành và phát triển (ra mắt lần đầu năm 2016) đã thu hút được hơn 1 tỷ người dùng...

Xem chi tiết >>

Hướng dẫn ử dụng Interest targeting để tối ưu quảng cáo Facebook như thế nào?

Rất nhiều digital marketers luôn băn khoăn mỗi khi nhắm mục tiêu chạy ads. Chọn nhiều interest thì quảng cáo khó phân phối, CPM...

Xem chi tiết >>

Những bài học cho Marketers qua cách “tư duy nhanh và chậm” của người tiêu dùng

Dựa vào việc tư duy nhanh hay chậm của người dùng Marketers có thể đưa ra các chiến lược giúp bán được hàng với...

Xem chi tiết >>
1 196 197 198 199 200 628