Nắm rõ nhu cầu của khách hàng và xây dựng phương án đáp ứng hiệu quả

Việc nắm rõ nhu cầu khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp có lợi thế để chủ động tạo ra sản phẩm dịch vụ vượt...

Xem chi tiết >>

Phương pháp xác định khách hàng mục tiêu nhanh chóng và hiệu quả

Trong hoạt động tiếp thị và bán hàng, việc xác định đúng khách hàng mục tiêu sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược...

Xem chi tiết >>

Phương pháp xác định và thu hút khách hàng tiềm năng

Khách hàng tiềm năng hay đối tượng khách hàng mục tiêu là nguồn cơ hội bán hàng phù hợp để doanh nghiệp thu hút,...

Xem chi tiết >>

Hiểu rõ về phân khúc khách hàng trong hoạt động marketing

Phân khúc khách hàng là gì? Đây rõ ràng là câu hỏi quan trọng trước khi lên chiến lược và thực hiện các chiến...

Xem chi tiết >>

Phương pháp và nguyên lý áp dụng khi phân loại khách hàng

Thực hiện phân chia các nhóm khách hàng sẽ giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng để gia tăng vòng đời mua hàng. Hãy...

Xem chi tiết >>

Hiểu rõ khái niệm khách hàng và tầm quan trọng của họ với doanh nghiệp

Theo khái niệm của nhà quản trị hiện đại Peter F. Drucker là nhiệm vụ của doanh nghiệp là tạo ra khách hàng. Vậy...

Xem chi tiết >>

Hiểu rõ về nghiên cứu thị trường, quy trình triển khai hiệu quả

Để hiểu rõ thị hiếu khách hàng, các vấn đề có thể phát sinh khi ra mắt sản phẩm và dịch vụ mới, doanh...

Xem chi tiết >>

Phương pháp sử dụng Coupon để tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng

Sử dụng coupon trong bán hàng không lạ gì với thị trường và doanh nghiệp, nhưng để sử dụng hình thức bán hàng và...

Xem chi tiết >>
1 195 196 197 198 199 701