Không chỉ giúp doanh nghiệp chủ động nguyên vật liệu, máy móc để tối ưu quá trình sản xuất, phân phối hàng hóa mà...
Như mọi hoạt động khác, việc sản xuất và phân phối rất quan trọng trong vận hành doanh nghiệp. Vậy kênh phân phối và...
Re-marketing hay tiếp thị lại là phương pháp thu hút lại khách hàng cũ một cách hiệu quả, chủ yếu thông qua nền tảng...
Để đưa ra một ngân sách marketing phù hợp không khác gì đánh đố nhiều người, tuy nhiên khi chúng ta nắm rõ những...
Xu hướng marketing nào sẽ thống trị trong tương lai? Đây có lẽ là thắc mắc của rất nhiều marketer để có thể bắt...
Mọi hoạt động gia tăng chi phí của doanh nghiệp cần đo lường để có đánh giá tỉ lệ sinh lời của khoản đầu...
Chi phí để có được khách hàng là hết sức đắt đỏ, do vậy khi giữ chân được khách hàng thì doanh nghiệp vừa...
Inbound marketing là làm marketing theo cách mọi người yêu thích. Thay vì lãng phí nguồn lực vào những chiến dịch “làm phiền”, doanh nghiệp...