Khái niệm quản lý chuỗi cung ứng và mô hình quản lý hiệu quả

Không chỉ giúp doanh nghiệp chủ động nguyên vật liệu, máy móc để tối ưu quá trình sản xuất, phân phối hàng hóa mà...

Xem chi tiết >>

Khái niệm và mô hình kênh phân phối trong marketing

Như mọi hoạt động khác, việc sản xuất và phân phối rất quan trọng trong vận hành doanh nghiệp. Vậy kênh phân phối và...

Xem chi tiết >>

Khái niệm, sự ảnh hưởng và cách hoạt động của tiếp thị lại (Re-marketing)

Re-marketing hay tiếp thị lại là phương pháp thu hút lại khách hàng cũ một cách hiệu quả, chủ yếu thông qua nền tảng...

Xem chi tiết >>

Nắm rõ chi phí marketing và cách tối ưu hiệu quả

Để đưa ra một ngân sách marketing phù hợp không khác gì đánh đố nhiều người, tuy nhiên khi chúng ta nắm rõ những...

Xem chi tiết >>

Inbound Marketing – xu hướng marketing hàng đầu trong tương lai

Xu hướng marketing nào sẽ thống trị trong tương lai? Đây có lẽ là thắc mắc của rất nhiều marketer để có thể bắt...

Xem chi tiết >>

Phương pháp đo lường, tối ưu chỉ số ROI trong hoạt động Marketing

Mọi hoạt động gia tăng chi phí của doanh nghiệp cần đo lường để có đánh giá tỉ lệ sinh lời của khoản đầu...

Xem chi tiết >>

Bí quyết giúp doanh nghiệp giữ chân hiệu quả

Chi phí để có được khách hàng là hết sức đắt đỏ, do vậy khi giữ chân được khách hàng thì doanh nghiệp vừa...

Xem chi tiết >>

Nghệ thuật thu hút người dùng trong Inbound marketing qua 4 giai đoạn

Inbound marketing là làm marketing theo cách mọi người yêu thích. Thay vì lãng phí nguồn lực vào những chiến dịch “làm phiền”, doanh nghiệp...

Xem chi tiết >>
1 166 167 168 169 170 208