Content calendar là gì? Làm sao lên lịch sản xuất và phân phối nội dung tiếp thị hiệu quả?

Trong lĩnh vực tiếp thị, Content Calendar đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý và phân bổ nội dung một cách hiệu...

Xem chi tiết >>

Fomo Marketing là gì? Làm sao để triển khai hiệu quả?

Fomo Marketing là viết tắt của cụm từ “Fear of Missing Out” (nỗi sợ bị bỏ lỡ), là một chiến lược tiếp thị được...

Xem chi tiết >>

Marketer cần nắm vững 9 Insight của Gen Z trước khi triển khai tiếp thị

Hiện nay, Insight của Gen Z đang có ảnh hưởng lớn đến thị trường tiếp thị. Gen Z là thế hệ sinh sau Millennials,...

Xem chi tiết >>

Cuối năm nay có những xu hướng marketing nào?

Trong nửa cuối năm 2024, bức tranh Marketing sẽ chứng kiến những biến chuyển mới đầy sắc màu. Để thành công trong môi trường...

Xem chi tiết >>

8 cách giúp các marketer luôn giữ được sự sáng tạo

Để thành công khi làm Marketing thì đội ngũ marketing lúc nào cũng phải có sự sáng tạo trong các chiến dịch của mình....

Xem chi tiết >>

Sensory Marketing là gì? Nó được ứng dụng như thế nào?

Sensory Marketing hay Tiếp thị qua giác quan có vẻ không phổ biến nhưng thực chất đã và đang được các maketer ứng dụng...

Xem chi tiết >>

Tìm hiểu ý nghĩa NEED, WANT, DEMAND trong Marketing

Một Marketer giỏi sẽ không đợi khách hàng nói ra mong muốn thầm kín của mình mà sẽ trực tiếp đáp ứng nhu cầu...

Xem chi tiết >>

Slogan và Tagline là như thế nào?

Slogan là gì? Những yếu tố nào để tạo thành một câu Slogan hay? Chắc hẳn đây là câu hỏi mà bất cứ người...

Xem chi tiết >>
1 42 43 44 45 46 169